รอยชักเบื่อ!!จี้บาร์ซ่าปิดคดีมาสเคอาทิตย์นี้

รอยชักเบื่อ!!จี้บาร์ซ่าปิดคดีมาสเคอาทิตย์นี้

รอยชักเบื่อ!!จี้บาร์ซ่าปิดคดีมาสเคอาทิตย์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาขีดเส้นตาย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ถึงวันอาทิตย์นี้เท่านั้น ในการจะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางไร้ใจของทีมหงส์แดงไปอยู่คัมป์นู

กองกลางกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมาประกาศชัดว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนด์ฟิลด์ ในช่วงที่ตลาดใกล้จะปิดตัวลงแล้ว ทำให้กุนซือหงส์แดง รอย ฮอดจ์สัน ถึงกับปวดหัว และต้องตัดชื่อมาสเคราโน่ ออกจากเกมที่เยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะพ่ายยับถึง 0-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะตัวนักเตะไม่มีใจจะเล่นให้กับทีมแล้ว

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือทีมเจ้าบุญทุ่มต้องการตัวกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าไปร่วมทีม และล่าสุดฮอดจ์สันได้ออกมาประกาศเส้นตายให้กับทีมบาร์เซโลน่าว่า อนาคตของนักเตะในสังกัดจะถูกตัดสินลงในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น

"ผมไม่อยากพูดว่าเขาลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับลิเวอร์พูลไป แล้ว" ฮอดจ์สันกล่าวผ่านสกายสปอร์ต "การเจรจายังคงดำเนินต่อไประหว่างสองสโมสร และถ้าเขาลงเล่น ก็อาจจะมีผลเสียต่อเขาถ้าเกิดมีการย้ายทีม และเราไม่ต้องการทำอย่างนั้นกับเขา"

"ผมหวังเป็นอย่างมากว่าทุกอย่างจะลงตัวในอีกวัน-สองวันข้างหน้า ซึ่งมันสามารถจบได้หลายรูปแบบ และผมก็คิดไม่ออกว่ามันจะจบลงแบบไหน"

"คืนวันพรุ่งนี้คงยังไม่สามารถตอบอะไรได้ แต่วันอาทิตย์ต่างหากที่จะมีปัญหาหลายอย่าง เพราะผมคิดว่าถึงตอนนั้นผมควรจะรู้ว่าเขาจะเลือกเส้นทางไหน เล่นให้กับลิเวอร์พูลต่อไป หรือย้ายไปบาร์เซโลน่า"

เชื่อว่าหงส์แดงต้องการค่าตัวถึง 25 ล้านปอนด์ สำหรับมาสเคราโน่ แต่ทางบาร์เซโลน่าก็พยายามยื่นนักเตะให้ทางหงส์แดงเพื่อลดค่าตัวลงไป โดยที่ล่าสุดนั้นแถม มาร์ติน กาเซเลส มาให้หงส์แดงอีกคนเพื่อเป็นการตัดสินใจ

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook