โผ8ทีมวางชปล.ผีอาจจับชนราชัน!!

โผ8ทีมวางชปล.ผีอาจจับชนราชัน!!

โผ8ทีมวางชปล.ผีอาจจับชนราชัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2010-11 ได้ 32 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการจับสลากแบ่งสายอย่างเป็นทางการ ในช่วงดึกของวันนี้ ที่ โมนาโก ประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งปรากฏว่า การจัดอันดับทีมวางในโถแรก ไม่มีชื่อของ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน ที่มี โชเซ มูรินโญ่ เป็นกุนซือรวมอยู่ด้วย โดยถูกจัดให้ไปอยู่ในโถที่ 2 ซึ่งจะทำให้ ในรอบแรก มีโอกาสจ๊ะเอ๋กับ ทีมดังจากอังกฤษ อาทิ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล หรือ รวมถึง "แชมป์เก่า" อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค

สำหรับการแบ่งสายในรอบ 32 ทีมสุดท้ายนี้ จะต้องไม่เป็นสโมสรจากชาติเดียวกัน ซึ่งในโถ 1 มีทีมจากสเปนเป็นทีมวาง 1 ทีม คือ บาร์เซโลน่า อดีตแชมป์ปี 2008

ผลการแบ่งโถทีมวางศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มีดังนี้


โถที่ 1 : บาร์เซโลน่า (สเปน), อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ), เชลซี (อังกฤษ), อาร์เซน่อล (อังกฤษ), บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน), เอซี มิลาน (อิตาลี), โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส)

โถที่ 2 : เบรเมน (เยอรมัน), เรอัล มาดริด (สเปน), โรม่า (อิตาลี), ชัคเตอร์ โดเน็ตค์ส (ยูเครน), เบนฟิก้า (โปรตุเกส), บาเลนเซีย (สเปน), มาร์กเซย (ฝรั่งเศส), พานาธิไนกอส (กรีซ)

โถที่ 3 : สเปอร์ส (อังกฤษ), กลาสโกลว์ เรนเจอร์ (สกอตแลนด์), อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์), ชาลเก้ 04 (เยอรมัน), บาเซิล (สวิตเซอร์แลนด์), บราก้า (โปรตุเกส), เอฟซี โคเปนฮาเกน (เดนมาร์ก), สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย)

โถที่ 4 : ฮาโปแอล เทลอาวีฟ (อิสราเอล), เอฟซี ทเวนเต้ (ฮอลแลนด์), รูบิน คาซาน (รัสเซีย), โอแซร์ (ฝรั่งเศส), คลูจ์ (โรมาเนีย), ปาติซาน เบลเกรด (เซอร์เบีย), เอ็มเอสเค ซิลินา (สโลวาเกีย), บูซาร์ สปอร์ (ตุรกี)

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook