มอบประสบการณ์! "ปราสาทสายฟ้า" เปิดคลินิกฝึกทักษะฟุตบอลเด็กกัมพูชา 160 คน (อัลบั้ม)

มอบประสบการณ์! "ปราสาทสายฟ้า" เปิดคลินิกฝึกทักษะฟุตบอลเด็กกัมพูชา 160 คน (อัลบั้ม)

มอบประสบการณ์! "ปราสาทสายฟ้า" เปิดคลินิกฝึกทักษะฟุตบอลเด็กกัมพูชา 160 คน (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเล็กซานเดร กามา กุนซือใหญ่ปราสาทสายฟ้า นำทีมโค้ช และนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมเปิดคลินิกฟุตบอล เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ และทักษะการเล่นให้กับเยาวชนกัมพูชา ในโครงการของ "ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอเชียน ทัวร์ 2016"

ความเคลื่อนไหว โครงการฟุตบอลทัวร์นาเมนต์พิเศษ "ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอเชียนทัวร์ 2016" เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2559 "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และสโมสรพนมเปญ คราวน์ ได้จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ จิตอาสา ด้วยการเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนในประเทศกัมพูชา

โดยงานนี้มี คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน ผู้ช่วยผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และนายริธี สำนาง ประธานสโมสร พนมเปญ คราวน์ เป็นประธานกล่าวเปิดกิจกรรม ณ สนามอาร์เอสเอ็น สเตเดียม รังเหย้าของ พนมเปญ คราวน์ ทีมแชมป์ลีกกัมพูชา

คลินิกสอนฟุตบอลครั้งนี้มี อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมกับทัพนักเตะชุดใหญ่อย่าง อนาวิน จูจีน, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, อนันต์ บัวแสง, สถาพร แดงสี, ดานิโล โอลิเวียรา และอังเดร ฟรานซิสโก โมริทซ์ ร่วมถ่ายทอดทักษะฟุตบอลที่ถูกต้องให้กับเยาวชนชาวกัมพูชา ทั้งชายและหญิง ที่เข้าร่วมโครงการ 160 คน

โดย อเล็กซานเดร กามา เปิดเผยว่า วันนี้ก็ถือเป็นวันที่ดีสำหรับพวกเรา ทีมงาน นักเตะ รวมถึงตัวผมเอง มีความสุขมากๆ ที่ได้มาเจอกับน้องๆที่นี่ เราทุกคนสนุกกับมันและก็ยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเขา

"จากเกมเมื่อวาน ทำให้เราได้เห็นว่าระดับฟุตบอลของที่นี่ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน พวกเขามีนักเตะที่ดีหลายคน และผมเชื่อว่าหลังจากนี้พวกเขาจะพัฒนาต่อไป และอีกไม่กี่ปีก็น่าจะมีระดับที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน"


ด้าน ริธี สำนาง ประธานสโมสร พนมเปญ คราวน์ กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ผมก็ต้องขอบคุณบุรีรัมย์ และช้าง ที่พากันมาเปิดคลินิกฟุตบอลถึง สนามอาร์เอสเอ็น ของเรา กิจกรรมในครั้งนี้ก็ถือว่าทำให้เด็กๆได้รู้ว่านักเตะบุรีรัมย์เล่นยังไง และเป็นแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับน้องๆเยาวชนด้วย

“สำหรับ พนมเปญ คราวน์ ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสรของกัมพูชา ที่มี อะคาเดมี ครบทุกรุ่น ทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 13, 15 และ18 ปี โดยปีนี้ก็เป็นปีที่ 5 แล้วที่สโมสรแห่งนี้เน้นนโยบายพัฒนาผู้เล่นเยาวชนจากอะคาเดมี ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ และการเดินทางมาอุ่นเครื่องครั้งนี้ของบุรีรัมย์ ก็จะเป็นโอกาสที่ดีที่น้องๆ ทุกคนจะได้รับแรงบันดาลใจเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไปในอนาคต"

สำหรับศึกฟุตบอล ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอเชียนทัวร์ 2016 นัดต่อไป ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามไอ โมบาย สเตเดียม พบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส ในวันพุธที่ 27 มกราคม 2559

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มอบประสบการณ์! "ปราสาทสายฟ้า" เปิดคลินิกฝึกทักษะฟุตบอลเด็กกัมพูชา 160 คน (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook