"ทัดดาว" เปิดตัว "โฟโต้บุ๊ค"-"ต้น นฤบดินทร์" โผล่เซอร์ไพรส์

"ทัดดาว" เปิดตัว "โฟโต้บุ๊ค"-"ต้น นฤบดินทร์" โผล่เซอร์ไพรส์

"ทัดดาว" เปิดตัว "โฟโต้บุ๊ค"-"ต้น นฤบดินทร์" โผล่เซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 31 มกราคม "น้องแนน" ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สังกัดสโมสรไอเดียขอนแก่น ได้แถลงข่าวเปิดตัวโฟโต้บุ๊คเล่มแรก ในชื่อว่า "Touching Thatdao" ที่ร้านTea Time หลังการกีฬาแห่งประเทศไทย ประตู 4

โดยงาน นี้มีแขกรับเชิญอย่าง "เตย" หัตถยา บำรุงสุข นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย, อ.ชำนาญ ดอกไม้ เฮดโค้ชทีมไอเดียขอนแก่น และ กิตติยากร ผ่านสำแดง กัปตันทีมขอนแก่น นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร์ส เมื่อ "ต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นักฟุตบอลทีมชาติไทย ของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมงานด้วย

สำ หรับโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ ถูกตีพิมพ์ทั้งหมด 3,000 เล่ม โดยมีทั้งหมด 80 หน้า พิมพ์ 4 สี ทั้งเล่ม โดยเนื้อหาข้างในจะเป็นรูปทัดดาวในมุมมองต่างๆ ที่คนทั่วไปไม่ค่อยได้เห็นบ่อยๆ นอกจากในชุดนักวอลเลย์บอล พร้อมกับบทสัมภาษณ์เล็กๆ น้อย ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

น.ส.ศฎา นุช สุภวัฒนากูล หนึ่งในทีมงานผู้จัดทำเผยว่า โฟโต้บุ๊คเล่มนี้เกิดจากที่ก่อนหน้านี้ตนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว โดยเฉพาะทัดดาวที่ติดตามมาตั้งแต่การแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2012 ที่จ.นครปฐม

จนกระทั่งมีกลุ่มแฟนคลับอยากให้รวมเล่มเป็นโฟโต้ บุ๊ค จึงทำให้ตนตัดสินใจรวมกับช่างภาพคนอื่นๆ ทำโฟโต้บุ๊คขึ้นมา นอกจากนี้ทัดดาวเองก็อยากมีกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับด้วย

จึงทำให้มอง ว่า นอกจากทำโฟโต้บุ๊คแล้วจะจัดกิจกรรมการกุศล ด้วยการนำรายได้จากการจำหน่ายโฟโต้บุ๊คหลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบเป็นทุนการศึกษา และอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนชุมชนบ้านโคกล่าม จ.ร้อยเอ็ด ซึงเป็นโรงเรียนเก่าของทัดดาว สมัยชั้นประถม

"สำหรับ ทัดดาว มองว่าเป็นเด็กที่มหัศจรรย์คนหนึ่ง ที่มีความมุ่งมั่น และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เลยทำให้ติดตามผลงานและดูการเติบโตมาตลอด ทั้งการเล่น รูปลักษณ์ภายนอก และดีใจที่มีคนอื่นๆ มองเห็นเหมือนเราด้วย"

ทาง ด้าน ทัดดาว เผยว่า ดีใจมาก และไม่คิดว่าจะสามารถทำได้ถึงขณะนี้ ยอมรับว่าตอนถ่ายนั้นก็มีเขินอายบ้าง ซึ่งก็ใช้เวลานานพอสมควร โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด จะนำไปทำบุญที่โรงเรียนชุมชนบ้านโคกล่าม จ.ร้อยเอ็ด ดังนั้นจึงขอฝากโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ด้วย

ขณะ ที่ หัตถยา บำรุงสุข เผยว่าไม่คิดมาก่อนว่าทัดดาวจะมีหนังสือเป็นของตัวเอง ขณะที่เนื้อหาข้างในนั้นจะมาจากความรู้สึกของเจ้าตัวเองทั้งหมด และขอให้หนังสือขายดี และจะรอติดตามในเล่มต่อๆ ไป

ทางด้าน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เผยว่า ก็ขอแสดงความยินดีกับทัดดาวด้วย อีกทั้งทัดดาวก็เป็นนักวอลเลย์บอล ก็มีแฟนคลับเยอะไม่แพ้นักฟุตบอล

สำหรับ ผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Trio Fantastico หน้าตลาดต้นตาล จ.ขอนแก่น, ที่ร้าน Tea Time (หลังกกท. ประตู 4) หรือเฟซบุ๊ค แนน ทัดดาว นึกแจ้ง (No.4) FC และ Touching Thatdao และ ไลน์ Touching.Thatdao ในราคาเล่มละ 300 บาท หรือจะสั่งเป็นชุด ชุดละ 800 บาท โดยมีโฟโต้บุ๊ค พร้อมเสื้อ และโปสเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook