สมควรมั๊ย? "เปาโล ซูซ่า" กุนซือฟิออฯกับการโดนใบแดงเมื่อคืนนี้ (คลิป)

สมควรมั๊ย? "เปาโล ซูซ่า" กุนซือฟิออฯกับการโดนใบแดงเมื่อคืนนี้ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครดิตคลิป Infoitalianews

กลายเป็นการโดนใบแดงไล่ออกจากสนามที่แปลกที่สุดอีกเหตุการณ์หนึ่งในเกมเตะ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อกลางดึกวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา เมื่อ เปาโล ซูซ่า อดีตนักเตะชื่อดังและผู้จัดการทีม “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ที่ยืนอยู่ข้างสนามหยุดลูกบอลในตอนที่บอลยังไม่ออกจากสนาม ในนัดที่ “ม่วงมหากาฬ” บุกไปเสมอ เจนัว 0-0

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในตอนที่ลูกบอลกระเด้งมาที่ข้างสนาม โดยที่มีนักเตะ เจนัว วิ่งไล่มาด้วย ซึ่ง ซูซ่า ก็หวังดีเมื่อใช้เท้าหยุดบอล เพื่อให้แข้งของคู่แข่งเอาไปทุ่ม อย่างไรก็ตามภาพช้ามันแสดงให้เห็นว่าลูกบอลยังไม่ออกจากสนามในจังหวะที่เท้าของกุนซือชาวโปรตุกีสโดนบอล

หลังจากโดนตะเพิดออกจากสนาม เปาโล ซูซ่า กล่าวว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ความผิดพลาดเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจกวนคู่แข่งเลย มันมีกฎอยู่ก็จริง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ความผิดพลาดเท่านั้น ผมพยายามทำตัวดีเสมอเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมพยายามจะช่วยผู้ตัดสิน แต่บางครั้งคุณก็โดนลงโทษจากเรื่องนั้น"

"ท้ายที่สุดแล้วเราก็ต้องเคารพผู้ตัดสิน ต่อให้พวกเขาจะทำพลาดก็ตาม เราหวังว่าพวกเขาจะทำได้ดีขึ้นในทุกเกม เหมือนที่เราพยายามทำให้ดีขึ้นในทุกนัด สภาพจิตใจของผมยังดีอยู่ เพราะฟุตบอลเป็นชีวิตและสิ่งที่ผมรัก เรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอลอยู่แล้ว เราก็แค่ต้องทำงานต่อไป เพื่อที่เราจะต่อสู้กับคู่แข่งได้ และแสดงความสามารถของตัวเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook