สกู๊ป : รัก สาม เศร้า!! ของ “แมนฯ ยูฯ”

สกู๊ป : รัก สาม เศร้า!! ของ “แมนฯ ยูฯ”

สกู๊ป : รัก สาม เศร้า!! ของ “แมนฯ ยูฯ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวใหญ่อีกข่าวส่งท้ายตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาว

คงเป็นเรื่องของทีมเรือใบสีฟ้า “แมนฯ ซิตี้” ที่ออกมาประกาศว่า “เป็ป กวาร์ดิโอล่า” จะเข้ามาเป็นกุนซือใหม่ของทีมต่อจาก “มานูเอล เปเยกรีนี่” หลังจบฤดูกาลนี้ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปี

ถือว่าชัดเจนสำหรับมหาเศรษฐีใหม่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ทำให้ตอนนี้อีกสองสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีกที่น่าจะหากุนซือใหม่คือสิงห์บลู “เชลซี” กับปีศาจแดง “แมนฯยูไนเต็ด”

ขณะที่ปืนใหญ่ “อาร์เซน่อล” ตราบใดที่ “อาร์แซน เวงเกอร์” ยังไม่เลิกคุมทีม ยังไงก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลง หรือ หงส์แดง “ลิเวอร์พูล” ที่เพิ่งแต่งตั้ง “เจอร์เก้น คลอปป์” จึงน่าจะให้เวลาสร้างทีมต่อ

มาถึงตอนนี้ขุนพลปีศาจแดง “แมนฯยูไนเต็ด” ไม่มีทางเลือกมากนักในเรื่องของการหาผู้จัดการทีมใหม่แม้ว่าตอนนี้จะมี “หลุยส์ ฟาน ฮัลล์” เป็นคู่ควงอยู่


เพราะถ้าเทียบเป็นเรื่อง "รักสามเศร้า" ของผู้ชาย ผู้หญิงและกิ๊กเก่าผู้ชายหลังผับเลิก ก็คือแฟนกันที่ไม่มีความสุขในชีวิตสักเท่าไหร่ โดยฝ่ายชายเป็นสโมสรแมนฯยูไนเต็ด ฝ่ายหญิงคือ “หลุยส์ ฟาน ฮัลล์”

ต่อมาฝ่ายชายเจออดีตกิ๊กเก่าของตัวเอง นั่นก็คือ “โจเซ่ มูรินโญ่” ที่มีความหลังร่วมกันมา ซึ่งตัวกิ๊กเก่า (มูรินโญ่) ก็กลับมาให้ความสนใจฝ่ายชายอีกครั้งเหมือนกัน พยายามที่จะอ้อร้อต่างๆนาๆ เพื่อให้ฝ่ายชายบอกเลิกแฟนคนปัจจุบัน (ฟาน ฮัลล์) แล้วมาคบกับตัวเอง

แถมฝ่ายหญิงเอง (ฟาน ฮัลล์) พอคบไปคบมา ฝ่ายชายก็รู้สึกว่าไม่ใช่ ถ้าคบกันต่อไปชีวิตไม่มีความสุขอย่างแน่นอน

เพราะไม่สามารถตอบสนองความต้องการของตัวเองได้สักอย่างเลย (เปรียบเทียบกับความสำเร็จ) บวกกับหน้าตาก็เทียบกับกิ๊กเก่าของตัวเองไม่ได้ (เปรียบเทียบเรื่องฝีมือการทำทีม)

แต่ที่ยังไม่เลิกเพราะตัวขี้เหงาและเรื่องของความถูกต้องศีลธรรมที่ไม่อยากทำร้ายใคร ถึงข้างในใจตัวเองจะต้องทนเจ็บปวดขนาดไหน

อีกทั้งความผูกพันที่เคยคบกันมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ (ฤดูกาลที่แล้ว) แม้ว่าจะถลุงเงินในกระเป๋าตังค์ฝ่ายชายไปชอปปิ้ง (ซื้อนักเตะ) มหาศาลก็ตาม


ยิ่งไปกว่านั้นคู่แข่งของฝ่ายชาย (แมนฯซิตี้) ก็เพิ่งได้สาวสวยระดับลีดเดอร์มหาวิทยาลัย (แทน เป็ป กวาดิโอร่า) มาคบด้วย

ดังนั้นฝ่ายชาย (แมนฯยูไนเต็ด) มีทางเลือกในชีวิตตอนนี้คือ อดทนต่อไปที่จะคบฝ่ายหญิง หรือ บอกเลิกฝ่ายหญิงกลางผับแล้วเลือกไปกับกิ๊กเก่าของตัวเอง

ที่สำคัญถ้าฝ่ายชาย (แมนฯยูไนเต็ด) ไม่เลือกกิ๊กเก่าของตัวเอง (มูรินโญ่) ในเร็ววัน ก็อาจจะไม่มีความสุขเลยในอนาคต

เนื่องจากกิ๊กเก่าของตัวเองก็หน้าตาสะสวยมีหนุ่มๆที่อื่นเข้ามาจีบเหมือนกัน แต่ที่ยังไม่ตกลงปลงใจกับใครเพราะมีใจให้ฝ่ายชายมากกว่าและให้เวลาฝ่ายชายตัดสินใจ (หลังจบฤดูกาลนี้) แต่ฝ่ายหญิง (ฟาน ฮัลล์) ก็ไม่ยอมและบอกว่าจะขออยู่กับฝ่ายชายต่อไปเรื่อยๆ

สุดท้ายคงต้องมารอดูว่าเรื่องนี้จะจบแบบไหน แต่ยังไงก็เจ็บทุกฝ่าย โดยเรื่องรักสามเศร้าครั้งนี้ ใครจะเป็นพระเอก นางเอก และ ตัวอิจฉา ขอให้ท่านผู้อ่านลองคิดพิจารณาและตัดสินดูเองละกันครับ

เรื่องโดยโดย "แบงค์ พิพัช"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook