เจ้าบุญทุ่มรายใหม่! ขอนแก่น ยูไนเต็ด เซ็น 2 รายรวด คว้า ดักโน่ , เดอ ลูว์ เสริมทัพลุย ยามาฮ่าลีกวัน

เจ้าบุญทุ่มรายใหม่! ขอนแก่น ยูไนเต็ด เซ็น 2 รายรวด คว้า ดักโน่ , เดอ ลูว์ เสริมทัพลุย ยามาฮ่าลีกวัน

เจ้าบุญทุ่มรายใหม่! ขอนแก่น ยูไนเต็ด เซ็น 2 รายรวด คว้า ดักโน่ , เดอ ลูว์ เสริมทัพลุย ยามาฮ่าลีกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดตัวนักเตะใหม่ โดยมี "บิ๊กต้อม" นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสร "จงอางผยอง" เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตั ดักโน่ เซียก้า (Dagno Siaka) ยอดกองกลางจากสโมสรเพื่อนตำรวจ และ เมลวิน เดอ ลูว์ (Melvin de Leeuw) ดาวยิงชาวเนเธอร์แลนด์ จาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด

โดย ดักโน่ เซียก้า ถือเป็นนักเตะต่างชาติที่จะเข้ามาเป็นหัวใจสำคัญทั้งเกมรับ และ รุก สำหรับสู้ศึก ฟุตบอล "ยามาฮ่าลีกวัน 2016" และรายการอื่นๆ ที่สโมสรฯ เข้าร่วมการแข่งขัน โดยเปิดใจว่า

"ตนเองพร้อมที่จะเข้ามาทำหน้าที่สำคัญกับสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ด สำหรับแรงจูงใจที่เซ็นสัญญาร่วมทีมกับขอนแก่นยูไนเต็ดนั้น ตนเองได้ศึกษาทีมนี้มาพอสมควร ทราบว่าเป็นทีมที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นใหม่ ก็สามารถประสบความสำเร็จในการขึ้นชั้นได้ภายในปีเดียว"

"โดยส่วนตัวรู้จักนักเตะของทีม ทั้ง มงคล นามนวด และ อมร ธรรมนาม ซึ่งทั้ง 2คน เป็นเพื่อนเก่าสมัยค้าแข้งให้กับสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด"

"ผมเป็นคนที่จะทำอะไรต้องทำให้ดีที่สุด ผมขอสู้เพื่อสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ด ในการสู้ศึกยามาฮ่าลักวัน เพื่อลุ้นขึ้นชั้นต่อไป  ซึ่งตนมองว่าในปีนี้ยามาฮ่าลีกวันจะสนุกและเข้มข้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว อย่างแน่นอน รวมทั้งเชื่อว่า ศักยภาพของสโมสร ขอนแก่น ยูไนเต็ด มีความพร้อมในทุกๆด้านพร้อมที่จะสู้กับทุกทีมในลีกได้อย่างแน่นอน


ส่วน เมลวิน เดอ ลูว์ ศูนย์หน้าจากแดนกังหันลม ที่ถือเป็นตัวแสบบุกมายิงขอนแก่นยูไนเต็ด ถึง 2 ประตูในการพบกันในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนผู้จัดการทีม คุณ พิทักษ์ชน ช่างเหลา ประทับใจฟอร์มการเล่น จึงดึงตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จ

โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า "ประทับใจจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นเมืองใหญ่และน่าอยู่ ตลอดจนแฟนบอลที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาร่วมซ้อมกับสโมสรฯ"  

"ปีที่แล้วผมได้มาเยือนขอนแก่นและทำผลงานได้ดี ส่วนตัวทึ่งกับบรรยากาศการเชียร์อันน่าเกรงขามในสนามที่ถือเป็นเอกลักษ์มากๆของเหล่าแฟนบอลจงอางผยอง ถือเป็นความท้าทายที่ผมจะต้องเอาชนะให้ได้ในการพาทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด ให้ทำผลงานให้ดีที่สุดในยามาฮ่าลีกวัน

"เชื่อว่าเพื่อนๆร่วมทีมทุกคนตลอดจน เหล่าสต๊าฟโค้ชต่างเป็นผู้เล่นฝีเท้าดีที่มีประสบการณ์สูง จะสามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก"



ทางด้าน "บิ๊กต้อม" นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า สำหรับการเซ็นสัญญา "บิ๊ก ดีล" นักเตะสองรายนี้ ถือว่าเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูง มีความเป็นมืออาชีพ เป็นผู้เล่นต่างชาติของแท้ มีหลายสโมสรในไทยลีกต้องการไปร่วมทีม แต่ทีมเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้นักเตะสำคัญสองรายนี้มา เป็นคีย์แมน ในการสู้ศึกยามาฮ่าลีกวันต่อไป ซึ่งรายละเอียดของค่าตัวตนไม่ขอเปิดเผย โดยนักเตะทั้งสองราย สโมสรได้คว้าตัวเข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญา 2 ปี

อนึ่ง ในวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ สโมสรจะมีพิธีเปิดตัว ณ ลานข้าวเหนียว เซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

โดยไฮไลต์ของงานนอกจากจะเปิดตัวนักเตะใหม่แล้ว ยังมีการเปิดตัว เสื้อแข่งใหม่ ประจำฤดูกาล 2016 ซึ่งในปีนี้ เราได้ใช้โรงงานระดับโลกที่ผลิตให้กับแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งมีคุณภาพเทียบเท่ากับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป พร้อมทั้งเตรียมวางจำหน่ายให้กับแฟนบอลในวันดังกล่าวอีกด้วย

ข่าวและภาพจาก : Khon Kaen United

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook