แม่โดมส่ง "เจ-กอล์ฟ-ตังค์" บู๊จุฬาฯ บอลประเพณี ครั้งที่ 71

แม่โดมส่ง "เจ-กอล์ฟ-ตังค์" บู๊จุฬาฯ บอลประเพณี ครั้งที่ 71

แม่โดมส่ง "เจ-กอล์ฟ-ตังค์" บู๊จุฬาฯ บอลประเพณี ครั้งที่ 71
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, นายเทวินทร์ วงศ์วานิช นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลประเพณี “ธรรมศาสตร์-จุฬาฯ” ครั้งที่ 71

โดยมีนายเจน นำชัยศิริ ประธานคณะกรรมการดำเนินงานฝ่ายจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, นายวิเชียร ชวลิต ประธานคณะดำเนินงานฝ่ายธรรมศาสตร์, ศ.นพ.ภิรมย์ กมลรัตนกุล อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ศ.ดร.สมคิด เลิศไพฑูรย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมแถลง

“โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ลูกแม่โดม” ธรรมศาสตร์ กล่าวว่า "ปีนี้มีนักเตะชื่อดังอย่าง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, “ตังค์” สารัช อยู่เย็น, “กอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร อยู่ในทีม ร่วมกับนักเตะเก่าอีกหลายคน

"แต่บางคนยังติดลงเล่นศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ต้นสังกัดจึงต้องดูสภาพร่างกายก่อนว่าจะเป็นอย่างไร แต่ยืนยันว่าจะได้เห็นนักเตะเหล่านี้ลงเล่นแน่นอน ส่วนแผนการเล่นปรับเปลี่ยนได้ตลอด เนื่องจากมีนักเตะที่หลากหลาย และมั่นใจว่าจะเอาชนะได้แน่นอน"

“โค้ชอู๊ด” นายสัจจา ศิริเขตร์ เฮดโค้ช “ลูกพระเกี้ยว” จุฬาฯ กล่าวว่า "ตอนนี้ทีมพร้อม 70-80 เปอร์เซ็นต์แล้ว และลงซ้อมร่วมกันสัปดาห์ละ 1-2 วัน ถึงแม้ว่านักเตะของธรรมศาสตร์จะดีกว่า

"แต่จุฬาฯ มีนักเตะที่มีประสบการณ์ในฟุตบอลประเพณี ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบ และจะให้ลูกทีมเล่นเกมรุกเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ถึงแม้ช่วงหลังจุฬาฯ จะแพ้มา แต่ตนไม่ได้ทำทีม และก่อนหน้านั้นที่ตนทำทีม จุฬาฯ ชนะมาได้ถึง 3 ครั้ง"

ฟุตบอลประเพณี “ธรรมศาสตร์-จุฬาฯ” ครั้งที่ 71 แข่งขันวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 16.00 น. สถิติการพบกัน 70 ครั้ง ธรรมศาสตร์ชนะ 23 ครั้ง จุฬาฯชนะ 16 ครั้ง เสมอ 31 ครั้ง และปีที่แล้วธรรมศาสตร์ชนะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แม่โดมส่ง "เจ-กอล์ฟ-ตังค์" บู๊จุฬาฯ บอลประเพณี ครั้งที่ 71

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook