แฉ! "ราชัน" พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาคว้า "เนย์มาร์"

แฉ! "ราชัน" พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาคว้า "เนย์มาร์"

แฉ! "ราชัน" พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาคว้า "เนย์มาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มาร์ก้า” สื่อกรุงมาดริด ประเทศสเปน ซึ่งที่ตั้งของสโมสรรีล มาดริด รายงานเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ว่า ทีม “ราชันชุดขาว” เตรียมเล่นสงครามนอกสนามกับคู่แค้นตลอดกาลอย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ด้วยการเป็นทีมล่าสุดต่อจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากเกาะอังกฤษ ที่พร้อมทุ่มเงินจำนวน 190 ล้านยูโร (7,600 ล้านบาท / อัตรา 1 ยูโร 40 บาท) ให้ “บาร์ซ่า” เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของ เนย์มาร์ จูเนียร์

โดยก่อนหน้านี้ 1 วัน เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อของ เนย์มาร์ จูเนียร์ เพิ่งให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีวิทยุ “กาเดน่า โกเป้” ของแดนกระทิงดุว่า ทีม “ปีศาจแดง” ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินค่าฉีกสัญญาดังกล่าวเพื่อคว้าตัวลูกชายของตัวเองไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า ก่อนที่มาร์ก้าจะเผยว่ารีล มาดริด ซึ่งเคยพลาดตัวเนย์มาร์เมื่อครั้งที่ฝ่ายหลังตัดสินใจย้ายจากซานโต๊สมาบาร์เซโลน่าในปี 2013 เป็นอีกรายที่มีจุดประสงค์เดียวกับแมนฯ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม แม้กัปตันทีมชาติบราซิล ที่กำลังจะอายุครบ 24 ปีเต็มวันที่ 5 กุมภาพันธ์ จะเคยยืนยันว่ายังมีความสุขดีในถิ่นคัมป์นู แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่กับบาร์ซ่าเกิดขึ้นแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ในอดีตที่ผ่านมา เคยมีผู้เล่นที่กล้าย้ายจากบาร์เซโลน่ามาเล่นให้รีล มาดริด ถึง 16-17 ราย และเป็นการย้ายผ่านทีมอื่นก่อนจะย้ายต่อมายังถิ่นซานเตียโก้ เบร์นาเบว อีก 3 ราย ขณะที่ผู้เล่นซึ่งกล้าย้ายจากทีมราชันชุดขาวไปบาร์ซ่าทันทีมีแค่ 3 รายเท่านั้น แต่ที่ย้ายผ่านทีมอื่นก่อนมีจำนวน 9 ราย

ส่วนคนล่าสุดที่มีการย้ายทีมระหว่าง 2 ศัตรูทุกชาติไปอย่าง 2 ทีมนี้ คือ ฮาเวียร์ ซาบิโอล่า อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ย้ายจากบาร์เซโลน่าไปรีล มาดริด ในปี 2007

แต่ถ้าเป็นผู้เล่นที่มีชื่อดังขณะที่เล่นอยู่ในตอนนั้น จนสร้างความเกลียดชังให้กับแฟนบอลฝ่ายที่โดนย้ายหนีจริงๆ ต้องย้อนไปอีก 7 ปีก่อนหน้านั้นกับกรณีของหลุยส์ ฟิโก้ ซึ่งย้ายจากบาร์ซ่าไปราชันชุดขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook