โมโตทูเศร้า! นักบิดญี่ปุ่นซิ่งดับคาสนาม

โมโตทูเศร้า! นักบิดญี่ปุ่นซิ่งดับคาสนาม

โมโตทูเศร้า! นักบิดญี่ปุ่นซิ่งดับคาสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดเศร้า !! สองล้อ โมโตทู โชยะ โทมิซาว่า นักซิ่งมอเตอร์ไซค์ชาวญี่ปุ่น ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในรายการ ซานมาริโน่ กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ผ่านมา หลังโดนชนในรอบที่ 11 ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

ข่าวเศร้า วงการจักรยานยนต์ โชยะ โทมิซาว่า นักบิดดาวรุ่งญี่ปุ่น สังกัดทีมเทคโนแม็ก-ซูเตอร์ รุ่นโมโตทู เสียชีวิต หลังได้รับอุบัติเหตุในรายการ ซานมาริโน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม มิซาโน เซอร์กิต ประเทศซานมาริโน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา

โทมิซาว่า ประสบอุบัติเหตุในรอบที่ 11 หลังกำลังขับเคี่ยวอยู่ในกลุ่มนำกับ สกอตต์ เร้ดดิ้ง จากสหราชอาณาจักร และ อเล็กซ์ เด แองเจลลิส นักบิดชาวอิตาเลียน 
 
ก่อนที่นักซิ่งแดนซามูไร จะพลาดล้มลงขวางกลางแทร็กขณะเข้าโค้ง ส่งผลให้โดนรถแข่ง 2 คันดังกล่าวชนซ้ำ ขณะที่ตัวเองลงไปกองกับพื้น จนเจ้าหน้าที่สนามต้องนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

แต่ แพทย์ ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตของ โทมิซาว่า เอาไว้ได้ ส่งผลให้ฝ่ายจัดการแข่งขัน สั่งลดธงครึ่งเสาบนโพเดียม รุ่นโมโตจีพี และงดฉลองชัยในรุ่นนี้ด้วย

โดย โทมิซาว่า เริ่มต้นการแข่งขันกับทีมฮอนด้า ในรุ่น 250 ซีซี  เมื่อฤดูกาล 2009 และเก็บไปทั้งสิ้น 32 คะแนนก่อนที่ในปีนี้จะขยับมาแข่งรุ่นโมโตทู และสร้างความฮือฮาด้วยการคว้าแชมป์ได้ในสนามแรกที่กาตาร์ และเก็บแต้มได้ถึง 82 คะแนน รั้งอันดับ 7 ในตารางก่อนจะมาเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าในสนามนี้

ขณะที่ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดขวัญใจชาวไทย ยังทำผลงานได้ไม่ดีนักเมื่อเข้าป้ายในอันดับที่ 12 เก็บเพิ่มอีก 4 คะแนน ส่วนแชมป์ของสนามนี้ตกเป็นของ โทนี่ อีเลียส นักบิดชาวสเปน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ โมโตทูเศร้า! นักบิดญี่ปุ่นซิ่งดับคาสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook