ยากิลก้ากร้าวขอแย่งตัวจริงสิงโตจากเจที,ริโอ

ยากิลก้ากร้าวขอแย่งตัวจริงสิงโตจากเจที,ริโอ

ยากิลก้ากร้าวขอแย่งตัวจริงสิงโตจากเจที,ริโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิล ยากิจก้า กองหลังตัวเก่งของท็อฟฟี มั่นใจสุดขีด ท้าชน จอห์น เทอร์รี่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 ปราการหลัง ตัวหลักทีมชาติอังกฤษ ขอยึดตำแหน่งตัวจริงถาวร

ภายหลังจากที่ ฟิล ยากิลก้า กองหลังตัวเก่งของเอฟเวอร์ตัน ได้รับโอกาสลงทำหน้าที่ เป็นปราการหลังตัวจริงของทีมชาติอังกฤษ นัดถล่มบัลแกเรียไป 4-0 ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือกนัดแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน ก็ทำให้มีความมั่นใจเพิ่มมากยิ่งขึ้น และเตรียมที่จะลงสนามเป็นตัวจริงต่อ เนื่องอีกเกมในกลางสัปดาห์นี้ ที่จะไปเยือนสวิตเซอร์แลนด์

จากการที่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริง และทำผลงานได้ดี ทำให้ กองหลังจากเอฟเวอร์ตัน มั่นใจถึงขนาดส่งสัญญาณเตือน จอห์น เทอร์รี่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 ปราการหลังตัวหลักของทีมชาติอังกฤษ ที่ไม่ติดทีมในช่วงนี้ เพราะบาดเจ็บว่า จะขอยึดตำแหน่งเป็นการถาวร

"แน่นอน เรื่องคิดแย่งตำแหน่งของเทอร์รี่ กับ ริโอ ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าพวกเขาฟิตสมบูรณ์ แต่ผมก็มั่นใจนะว่า หากผมฟิตสมบูรณ์ผมก็ทำได้เหมือนกัน กดดันพวกเขาได้แน่ และจะทำให้ฟาบิโอ คาเปลโล่ พึงพอใจที่มีนักเตะให้เลือกมากขึ้น" กองหลังของเอฟเวอร์ตัน กล่าว

สำหรับเกมในนัดที่ 2 ที่อังกฤษ จะไปเยือนสวิตเซอร์แลนด์ ยากิลก้า จะต้องเปลี่ยนพาร์ทเนอร์ ในการออกสตาร์ท จาก ไมเคิล ดอว์สัน ของสเปอร์ส ที่บาดเจ็บ เป็น แกร์รี่ เคฮิลล์ ของโบลตันแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook