"ยิม" ยก เอฟซี โตเกียว แกร่งจริง! แต่เชื่อ ฉลามชล มีโอกาสชนะ

"ยิม" ยก เอฟซี โตเกียว แกร่งจริง! แต่เชื่อ ฉลามชล มีโอกาสชนะ

"ยิม" ยก เอฟซี โตเกียว แกร่งจริง! แต่เชื่อ ฉลามชล มีโอกาสชนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางดาวรุ่ง หมายเลข 24 ทัพ "ฉลามชล" ออกโรงยกย่อง  เอฟซี โตเกียว คู่ต่อสู้ในด่านต่อไป ว่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่เชื่อว่าหาก ชลบุรี เอฟซี เตรียมทีมไปดี ก็มีโอกาสไม่น้อย ที่จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ และ ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มได้

เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 4 ของ ศึก เจลีก ประเทศ ญี่ปุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้ "เจ้ายิม" เคยเดินทางไปร่วมทดสอบฝีเท้ามาแล้ว 1 สัปดาห์เต็ม เมื่อช่วงปลายเดือน ธ.ค.ปีที่ผ่านมา

ถูกจัดให้เป็นทีมวาง ในการเพลย์ออฟ รอบที่ 3 สำหรับผู้ชนะในรอบนี้ จะได้สิทธิ์ในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ร่วมกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ (เกาหลีใต้), เจียงสู เสินตี้ (จีน) และ บีคาเม็ก บินห์เยือง (เวียดนาม)

โดย "เจ้ายิม" ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึง เอฟซี โตเกียว ว่า เป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีระดับท็อป ของ เอเชีย มากมาย แถม ยังมี โซย่า นากาจิม่า เจ้าของรางวัลนักเตะ ยอดเยี่ยม ศึก ฟุตบอลชิงแชมป์ เอเชีย รุ่น อายุ ไม่เกิน 23 ปี ทีมชาติ ญี่ปุ่น ที่ประเทศการ์ตา อยู่ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากๆ

"เอฟซี โตเกียว ที่ผมเคยไปทดสอบฝีเท้ามา บอกได้เลยครับ ว่า พวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่งมากๆ มีนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น ทั้งชุดใหญ่ และ ชุด ยู 23 ปี อย่าง โซย่า นากาจิม่า รวมอยู่มากมาย แถมบรรดานักเตะต่างชาติในทีมก็ฝีเท้าไม่ธรรมดาด้วย ส่วนตัวแล้วผมคิดว่า เอฟซี โตเกียว คือคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากๆ ของ เราในรอบนี้เลยทีเดียว"

"พวกเขาเล่นบอล เป็น ระบบ เน้นทีมเวิร์ค เป็นหัวใจสำคัญ แต่อย่างไรก็ตามผมก็ยังเชื่อมั่นว่าหากทีมของเรา วางแผนการเล่นให้รัดกุมในทุกๆตำแหน่ง หรือมีการเตรียมตัว วางแท็คติก ที่ดี ก็มีโอกาสไม่น้อยที่เราจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะและผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มตามเป้าหมายสูงสุดที่วางเอาไว้ได้ ส่วนตัวผมแล้วหากมีโอกาสได้ลงสนาม ก็จะขอทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อทีม ซึ่งก็ขอฝากให้แฟนบอล ชาว ชลบุรี และ แฟนบอล ชาวไทยทุกคนช่วยเป็นกำลังใจ ให้กับพวกเราก็นเยอะๆด้วยครับ" "เจ้ายิม" กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม พบกับ เอฟซี โตเกียว ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 วันอังคารที่ 9 ก.พ.นี้ ที่ สนาม อายิโนะโมโตะ สเตเดี้ยม เวลา 17.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เครดิตข่าว : www.chonburifootballclub.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook