ค้างคาวจุก! บาเนก้าข้อเท้าพังพักยาวร่วมเดือน

ค้างคาวจุก! บาเนก้าข้อเท้าพังพักยาวร่วมเดือน

ค้างคาวจุก! บาเนก้าข้อเท้าพังพักยาวร่วมเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เอเวอร์ บาเนก้า กองกลางชาวอาร์เจนติน่าของทีม "ค้างคาวไฟ" บาเลนเซีย จะต้องพักยาวร่วม 1 เดือน หลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ในเกมที่บาเลนเซียเปิดบ้านเฉือนเอาชนะราซิ่ง ซานตานเดร์ไป 1-0 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาเนก้า ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะการเข้าปะทะกับ ปาปาคูลี ดิยอป กองหน้าชาวเซเนกัลของราซิ่ง ซานตานเดร์ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ 15 นาทีแรกของเกมเมื่อคือวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจากจบเกม กองกลางขาวอาร์เจนไตน์รายนี้ ได้เข้ารับการตรวจสอบอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด อีกครั้ง และพบว่าเขามีอาการข้อเท้าเคล็ด และจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเป็นเวลาเกือบๆ หนึ่งเดือนด้วยกัน

โดยอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ของบาเนก้า จะทำให้เขาต้องอดลงเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดเปิดสนามที่ บาเลนเซีย จะออกไปเยือนบูร์ซาสปอร์ ที่ประเทศตุรกีในสัปดาห์หน้าเป็นที่แน่นอนแล้ว

นอกจากนี้ยังเชื่อว่าเขาไม่น่าจะกลับมาฟิต ลงสนามได้ทัน ก่อนการพักเบรกให้กับการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติในช่วง 8-12 ตุลาคมที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน รวมทั้งเขายังจะต้องหมดสิทธิลงเล่นในเกมลาลีกากับเอร์กูเลส, สปอร์ติ้ง กิฆอน, แอตเลติโก้ มาดริด,แอธเลติก บิลเบา และเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกที่บาเลนเซียจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook