พี่เจ้รับเสี่ยหมีไม่เคยกดดันเรื่องชปล.

พี่เจ้รับเสี่ยหมีไม่เคยกดดันเรื่องชปล.

พี่เจ้รับเสี่ยหมีไม่เคยกดดันเรื่องชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ออกมายอมรับว่า "เสี่ยหมี" โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีมสิงห์บูล ไม่เคยออกมากดดันเขาเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า เสี่ยหมีได้เริ่มกดดัน อันเชล็อตติ ในฟุตบอลยุโรปแล้ว เนื่องจากเป็นที่รู้กันดีว่า การดันเชลซีขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของยุโรปนั้น เป็นเป้าหมายที่ อับราโมวิช ได้ ตั้งเอาไว้ และแชมป์รายการนี้ ก็เป็นรายการเดียวที่เชลซีภายใต้การปกครองของเสี่ยหมียัง ไม่สามารถคว้ามาครองได้

แต่ล่าสุดอันเช่ก็ได้ออกมาแก้ข่าวลือที่ว่า นั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขายอมรับว่าไม่มีการกดดันในเรื่องที่เกี่ยวกับฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกแต่ อย่างใด

"ผมพูดคุยกับโรมันอยู่บ่อยๆ แต่เขาก็ไม่เคยกดดันผมเรื่องแชมเปี้ยนส์ลีกเลยนะ" อันเชล็อตติ กล่าว "เขาต้องการที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการ แต่เขาก็ไม่ได้ต้องการแบบเอาเป็นเอาตายอะไร"

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "ผมไม่อยากจะคิดว่าแชมเปี้ยนส์ลีกมีความสำคัญกว่าพรีเมียร์ลีกหรอกนะ เพราะทั้ง 2 สิ่งนี้มีความสำคัญพอๆกัน เมื่อฤดูกาลก่อนพวกเราได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ดังนั้นพวกเราจึงไม่อยากจะพูดว่าพรีเมียร์ลีกไม่มีความสำคัญอะไร เพราะตอนนี้พวกเราก็ยังต้องการได้มันอีกครั้งหนึ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook