ไม่ได้โม้! "สมรักษ์" ฮีโร่โอลิมปิก ส่งลูกชายสุดเลิฟคัดแข้งจิ๋ว บุรีรัมย์ อะคาเดมี (อัลบั้ม)

ไม่ได้โม้! "สมรักษ์" ฮีโร่โอลิมปิก ส่งลูกชายสุดเลิฟคัดแข้งจิ๋ว บุรีรัมย์ อะคาเดมี (อัลบั้ม)

ไม่ได้โม้! "สมรักษ์" ฮีโร่โอลิมปิก ส่งลูกชายสุดเลิฟคัดแข้งจิ๋ว บุรีรัมย์ อะคาเดมี (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเตะเยาวชนอายุ 6-16 ปี ฝีเท้าดีทั่วเมืองไทย มุ่งหน้าสู่สนามช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ (Chang traning ground) ข้างสนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อคัดเข้าสู่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี สุดเซอร์ไพรส์ สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ คนแรกของไทย พาลูกชายสุดรักร่วมคัดตัวด้วย

ความเคลื่อนไหว การเปิดคัดนักเตะเยาวชน อายุระหว่าง 9-16 ปี เพื่อเข้าสู่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี ซึ่งเป็น อะคาเดมี ระดับแถวหน้าของเมืองไทย

โดย ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.พ.59 ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแชมป์เหนือแชมป์ ได้เปิดให้มีการคัดตัวนักเตะเยาวชน รุ่น U 9, รุ่น U 13, รุ่น U 14, รุ่น U 15 และรุ่น U 16 เข้าสู่ทีม

ภายใต้การควบคุมการคัดตัวของ ฟาบิโอ เปอร์ไรร่า หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี และทีมงานโค้ชมืออาชีพ

โดย การเปิดคัดตัวนักเตะอะคาเดมี ในครั้งนี้นั้นได้รับความสนใจจากเยาวชนฝีเท้าดีทั่วเมืองไทย มารอลงทะเบียนตั้งแต่ 6 นาฬิกา เป็นจำนวนถึง 2,900 คน

หนึ่งในนั้น ที่เซอร์ไพรส์คือ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ คนแรกของเมืองไทย พาลูกชาย น้องโบ๊ต ภูวรักษ์ คำสิงห์ และเด็กๆ ในสังกัดมาร่วมคัดตัวในรุ่น 9 ปี ในครั้งนี้ด้วย

การ เปิดคัดตัวช่วงแรกนี้ ฟาบิโอ เปอร์ไรร่า หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี ได้จัดให้มีการเล่น 7 ต่อ 7 คน (15 นาที) เพื่อดูทักษะการเล่นของเยาวชนแต่ละคน

ก่อนที่จะคัดนักเตะเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่งจะมีการลงคัดตัวอีกครั้งในวันที่ 13 ก.พ.59 ซึ่งจะให้เด็กเยาวชนลงเล่น 11 ต่อ 11 คน (30 นาที)

สำหรับ ช่วงที่ 2 จะมีคัดเลือกในวันที่ 24-26 ก.พ.59 ลงทะเบียน 7.00-9.00 น. (คัดรอบเช้า) รุ่น U 9 กับ U 13 และลงทะเบียน 9.00-11.00 น. (คัดรอบบ่าย) รุ่น U 10,  U 11, U 12 (ลงทะเบียนวันที่ 24 ก.พ.59 วันเดียวเท่านั้น)

ทั้งนี้ รุ่น U 9 กับ U 13 นักเตะที่ลงคัดเลือกในวันที่ 12 ก.พ.59 ซึ่งไม่ผ่านการตัดตัว จะไม่สามารถลงคัดเลือกในช่วงที่ 2 ได้

ทั้ง นี้นักเตะเยาวชนที่ต้องการจะร่วมคัดเลือกต้องเตรียมเอกสารดังนี้ รูปถ่าย 2 รูป, สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาบัตรประชาชนผู้ปกครอง หรือคนที่ได้รับการรับรองจากพ่อ-แม่

<<<คลิกดูรูปภาพขนาดใหญ่ที่นี่>>>

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไม่ได้โม้! "สมรักษ์" ฮีโร่โอลิมปิก ส่งลูกชายสุดเลิฟคัดแข้งจิ๋ว บุรีรัมย์ อะคาเดมี (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook