แม็คกินเนส โค้ชอคาเดมี่ ผีแดง ประกาศลาออก

แม็คกินเนส โค้ชอคาเดมี่ ผีแดง ประกาศลาออก

แม็คกินเนส โค้ชอคาเดมี่ ผีแดง ประกาศลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอล แม็คกินเนส เฮดโค้ชชุดอคาเดมี่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแยกทางกับสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปิดฉากรับใช้แห่งนี้มานานกว่า 28 ปี ทั้งในฐานะนักเตะ, แมวมอง รวมถึงทำงานในทีมชุดเยาวชน โดยได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้อง พร้อมอวยพรให้สโมสรแห่งนี้โชคดี

ลูกชายของ วิลฟ์ แม็คกินเนส อดีตผู้เล่น และผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปิดฉากชีวิตในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ที่ได้ร่วมงานกันมากว่า 28 ปี หลังล่าสุดประกาศอำลาจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชุดอคาเดมี่ "ผีแดง" ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา(ตามเวลาท้องถิ่น)

"มันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เดินตามรอยเท่าของพ่อผม วิลฟ์ ในการได้รับใช้สโมสรในหลายบทบาทมานานกว่า 28 ปี ผมขอขอบคุณ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นอย่างมากที่ทำให้ฝันของผมเป็นจริง ที่ทำให้ผมได้มารับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งในฐานะนักเตะและทีมงานตั้งแต่เมื่อ 23 ปีที่แล้ว"

"ผมมีความทรงจำสุดวิเศษมากมายโดยเฉพาะการพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ปี 2011 ผมขอบคุณทีมงานทุกคนที่ แคร์ริงตัน และที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สำหรับมิตรภาพและความเป็นมืออาชีพที่ดี รวมถงแฟนบอลของ แมนฯยูไนเต็ด ทั่วโลก โดยเฉพาะแฟนบอลที่ตามเชียร์ทีมชุด ยู-18"

"ท้ายนี้ผมขออวยพรให้ หลุยส์ ฟาน กัล, ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะในทีมชุดใหญ่ รวมถึงนักเตะและทีมงานของทีมเยาวชนทุกคนให้ประสบความสำเร็จ" พอล วัย 49 ปีชาวอังกฤษ กล่าว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook