กามา ซูฮก อุ้ม-โอปป้าโก คีย์แมนพาทีมแซงสยบ อัลบิเร็กซ์

กามา ซูฮก อุ้ม-โอปป้าโก คีย์แมนพาทีมแซงสยบ อัลบิเร็กซ์

กามา ซูฮก อุ้ม-โอปป้าโก คีย์แมนพาทีมแซงสยบ อัลบิเร็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2015 ซึ่ง ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เหนือแชมป์ของเมืองไทย ไล่แซงเอาชนะ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมดังจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ไปได้ 2-1 จากการทำคนเดียว 2 ประตูของ โก ซุลกิ ดาวเตะพลังโสม

หลังเกม นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า ฟอร์มการเล่นของทีมเกมนี้ไม่ถึง 85 เปอร์เซ็นต์ ครึ่งแรกนักเตะเคลื่อนที่ช้า ไม่เพรสซิ่ง และเล่นไม่ได้ตามสไตล์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แต่การเสียประตูแรกเป็นการปลุกให้นักเตะทุกคนตื่นขึ้นกลับมาสู่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สไตล์ จนคว้าแชมป์แรกของปีนี้ได้ ขอมอบแชมป์นี้เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

ส่วน อเล็กซานเดร กามา กุนซือ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า ยอมรับเลยว่าครึ่งแรกทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่า แต่เราก็ยังมีโอกาสที่จะได้ลุ้นประตู 2 ครั้ง

ส่วนครึ่งหลังเราปรับเกมลงมาได้ดีขึ้น เราโชคดีที่ได้ประตูตามตีเสมอเร็ว การเปลี่ยนตัวผู้เล่นทำให้รูปเกมเราเป็นต่อ ส่วนการได้ 2 ประตูจากเซ็ตพีช เป็นผลมาจากการซ้อมอย่างหนักของทีมเรา

นักเตะที่โดดเด่นที่สุดของวันนี้ต้องให้ ธีราทร บุญมาทัน แต่อีกส่วนหนึ่งต้องชื่นชม โก ซุลกิ ที่ทำได้ 2 ประตูด้วย

"ส่วนโปรแกรมต่อไปที่จะพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถามว่ากดดันมั้ย บอกเลยว่าไม่กดดัน เพราะทีมเราเจอกับทีมใหญ่ๆ บ่อย ยิ่งเจอกับเมืองทอง ซึ่งเราไม่เคยแพ้มาเลย คิดว่าความกดดันน่าจะไปอยู่ที่ เมืองทองมากกว่า"

ต่อข้อคำถามของสื่อมวลชนที่ว่า ทำไม ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ไม่มีชื่อในเกมนี้ กุนซือใหญ่ ปราสาทสายฟ้า กล่าวว่า ดิโอโก ในช่วงการซ้อมเมื่อวานนี้ ได้เกิดเป็นไข้นิดหน่อย เราเลยอยากให้เขาพักจนสมบูรณ์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการที่จะไปพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook