"โปรอาร์ม" กิรเดช จูงมือแฟนสาวจดทะเบียนสมรส งาน "บอลลูนเลิฟ" ที่สิงห์ปาร์คเชียงราย

"โปรอาร์ม" กิรเดช จูงมือแฟนสาวจดทะเบียนสมรส งาน "บอลลูนเลิฟ" ที่สิงห์ปาร์คเชียงราย

"โปรอาร์ม" กิรเดช จูงมือแฟนสาวจดทะเบียนสมรส งาน "บอลลูนเลิฟ" ที่สิงห์ปาร์คเชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โปร์อาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ จูงมือ “น้องแฟน” ธัญญาธร ไชยรัตน์ แฟนสาวจดทะเบียนสมรสหมู่ ในงาน “บอลลูนเลิฟ” ที่เกิดขึ้นภายในกิจกรรมการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2016" ในวันแห่งความรัก 14 ก.พ.59 พร้อมขึ้นบอลลูนยักษ์รูปหัวใจสีแดงสด ไปบอกรักกันบนท้องฟ้า ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก ที่สิงห์ ปาร์ค เชียงราย

โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายบุญส่ง เตชะมณีสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย, นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด เป็นประธานในงาน

สำหรับการจัดกิจกรรมฉลองวันแห่งความรัก ภายใต้ชื่อ "บอลลูนเลิฟ" ในครั้งนี้ได้มีการจัดพิธีจัดทะเบียนสมรสหมู่ ให้กับคู่รักจำนวน 20 คู่ จากทั่วประเทศที่ถูกคัดเลือกมาผ่านทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ SinghaParkChiangrai ด้วยการโพสต์รูปพร้อมบอกข้อความ "เหตุใดจึงอยากบอกรักบนฟ้า" ซึ่ง 1 ในคู่รักจำนวน 20 คู่ นั้นมีคู่ของ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ กับ “น้องแฟน” ธัญญาธร ไชยรัตน์ แฟนสาวคนสวย ซึ่งทั้งคู่เตรียมที่จะจูงมือกันเขาพิธีวิวาห์ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ มาร่วมจดเทียนในครั้งนี้ด้วย



โดยกิจกรรมได้เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่บริเวณหน้าไร่สิงห์ปาร์คเชียงราย ซึ่งคู่รักจำนวน 20 คู่ นำโดยคู่ของ คู่ของ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ กับ “น้องแฟน” ธัญญาธร ไชยรัตน์ แฟนสาวคนสวย ได้การร่วมกันทำบุญตักบาตร ก่อนที่จะเข้าพิธีจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการในเวลา 7 นาฬิกา

โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ภูษิต ไชยทอง นายอำเภอเมืองเชียงราย เป็นผู้รับจดทะเบียนในครั้ง ท่ามการสักขีพยานและสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวในครั้งนี้อย่างมากมาย ก่อนที่คู่รักทั้ง 20 คู่ จะได้รับเชิญขึ้นบอลลูกยักษ์ที่มาเข้าร่วมในการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2016" เพื่อขึ้นไป "บอกรักกันบนฟ้า" ตามคอนเซ็ป "บอลลูนเลิฟ"



ซึ่งคู่ของ "โปร์อาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ กับ “น้องแฟน” ธัญญาธร ไชยรัตน์ ได้ขึ้นบอลลูกยักษ์ "ทรงรูปหัวใจสีแดงสด" ของประเทศยูเครน ซึ่งบินโดย วลาด คลีเมนโก

ขณะที่ "โปรอาร์ม" กล่าวว่า สำหรับการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ตนเองอยากทำอะไรที่พิเศษในกับคนรักในวันพิเศษอย่างวันวาเลน์ไทน์ และต้องการมอบสิ่งดีๆให้กันคนรักของที่ค่อยร่วมทุกข์ร่วมสุขและค่อยให้กำลังใจกับผมมาตั้งแต่ผมยังไม่มีอะไรจนมาก้าวมาประสบความสำเร็จในวันนี้

"ผมดีใจมากที่ได้รับเกียรติให้เป็นคู่แรกที่ได้ขึ้นบอลลูน ทราบว่านี่ก็เป็นครั้งแรกที่จัดกิจกรรมนี้ ที่สำคัญผมได้มีโอกาสจดทะเบียนที่ไร่สิงห์ปาร์ค เชียงราย และรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะการบอกรักบนบอลลูนถือเป็นอะไรพิเศษ เพราะผมเองและน้องแฟนเองก็ไม่เคยขึ้นบอลลูนมาก่อน ทำให้รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับเราสองคนมากๆ" กริเดช อภิบาลรัตน์ กล่าว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "โปรอาร์ม" กิรเดช จูงมือแฟนสาวจดทะเบียนสมรส งาน "บอลลูนเลิฟ" ที่สิงห์ปาร์คเชียงราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook