เฮอเนสแฉหงส์บ่จิ๊เลยชวดซิวโกเมซ

เฮอเนสแฉหงส์บ่จิ๊เลยชวดซิวโกเมซ

เฮอเนสแฉหงส์บ่จิ๊เลยชวดซิวโกเมซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ฮูลี่ เฮอเนส ออกโรงแฉทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่บ่จี๊ จนถึงขนาดธนาคารยังไม่ยอมให้เงินมาใช้ เพื่อดึงตัว มาริโอ โกเมซ กองหน้าของทีมเสือใต้มาร่วมทีม เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมรับว่าหาทีมหงส์แดงมีเงินถึง 25 ล้านปอนด์ คงได้ตัวไปร่วมทีมแล้ว

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนัง บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยความลับ ช่วงท้ายตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีกระแสข่าวว่า ลิเวอร์พูล พยายามไล่ล่าลายเซ็น มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ไปร่วมทัพ ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ซึ่งเท่ากับค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัวต่อไป

อย่างไรก็ดี ตอนนี้หัวหอกร่างใหญ่ ก็ยังอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป โดย เฮอเนส เผยว่า "พวกเราคงพิจารณาปล่อย โกเมซ ออกไปแล้ว หาก ลิเวอร์พูล ต้องการซื้อเขาจริงๆ แต่ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาก็มีปัญหาเรื่องการเงิน ธนาคารต่างๆ ไม่ให้เงินพวกเขาอีกต่อไป มีไม่กี่สโมสรหรอกนะที่จะมีเงินเหลือเฟือไว้ให้ใช้จ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในนั้น แต่พวกเขาก็ไม่สามารถซื้อนักเตะได้ 100 คนหรอกน่า"

พร้อมกันนี้ เฮอเนส ยังพูดถึงสถานการณ์ของอดีตดาวเตะ สตุ๊ตการ์ท ที่ต้องเผชิญความยากลำบากกับการลงสนามเมื่อซีซั่นก่อนต่อไปว่า "ผมมักพบว่ามีนักเตะหลายต่อหลายรายแจ้งเกิดขึ้นมาได้ในช่วงปีที่สองที่อยู่ กับสโมสร ดังนั้น พวกเราเชื่อว่า โกเมซ ควรอยู่กับเราต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook