สื่อปูด!โอนีลจ่อคุมหงส์แทนฮ็อดจ์สัน

สื่อปูด!โอนีลจ่อคุมหงส์แทนฮ็อดจ์สัน

สื่อปูด!โอนีลจ่อคุมหงส์แทนฮ็อดจ์สัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มายังไง!! สื่อปูด มาร์ติน โอนีล อดีตบิ๊กบอส แอสตันวิลล่า เต็งจ๋าคุม ลิเวอร์พูล หากมีการเด้ง รอย ฮ็อดจ์สัน หลังผลงานแย่มีแค่ 5 แต้ม จาก 5 นัด

เดลี่ สตาร์ สื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ว่าชักจะไม่มั่นคงแล้ว หลังจากที่ ทำผลงานในลีก ได้ไม่ดีนัก มี 5 คะแนน จาก 5 นัด โดยมี มาร์ติน โอนีล อดีตกุนซือแอสตัน วิลล่า เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมแทน

โดยก่อนหน้าที่ ลิเวอร์พูล จะดึง ฮ็อดจ์สัน มาจากฟูแล่ม ได้นั้น ชื่อของ โอนีล ก็อยู่ในโผของหงส์แดงเช่นกัน เพียงแต่ในเวลานี้ อดีตกุนซือวิลล่า ยังคงชื่นมื่นอยู่กับ แรนดี เลอร์เลอร์ เจ้าของทีม ทำให้ไม่สามารถดึงมาทำงานในถิ่นแอนฟิลด์ได้ นั่นเอง

แต่จากผลงานของ ฮ็อดจ์สัน ที่ไม่ตรงตามเป้านัก ทำให้มีการพูดถึง โอนีล ขึ้นมาอีกครั้งว่า จะได้เข้ามาคุมทีม หากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม ปัญหาของ ลิเวอร์พูล นอกจากเรื่องผลงานในสนามแล้ว ยังมีเรื่องของเงินทุน ที่ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกัน ยังไม่สามารถหาเงินมาใช้หนี้ จำนวน 280 ล้านปอนด์ได้ รวมถึงไม่สามารถหานายทุนคนใหม่ มาเทคโอเวอร์ได้ทันเวลา วันที่ 11 ต.ค. นี้ ก็จะทำให้ถูกเจ้าหนี้ คือ ธนาคารรอยัล ออฟ สกอตแลนด์ ยึดกิจการไปขายทอดตลาดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook