เสือใต้ - เสือเหลือง ช่องว่างที่เท่าเดิม

เสือใต้ - เสือเหลือง ช่องว่างที่เท่าเดิม

เสือใต้ - เสือเหลือง ช่องว่างที่เท่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความห่างของช่องว่างระหว่างทั้งสองทีมยังคงเป็น 5 แต้มเท่าเดิม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านทำได้แค่เจ๊ากับบาเยิร์น มิวนิคแบบโนสกอร์ แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

"แดร์ คลาสสิเคอร์" ระหว่างเสือเหลืองกับเสือใต้ ที่มีความหมายเป็นพิเศษ ต่อทั้งสองทีม ที่พี่เสือลุ้นไม่แพ้ไว้ก่อน เพื่อรักษาช่องว่างห่าง 5 แต้มเหมือนเดิม

โดยเจ้าบ้านมีแนวรุกเป็น เฮนริค มคิตาร์ยาน กับ มาร์โก รอยส์ สร้างเกมรุกป้อน ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมอย็องลุ้นพังประตู

ฝั่งบาเยิร์น นำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งยืนค้ำหอกเป้า แผงรุกนำโดย อาร์เยน ร็อบเบน กับ ดั๊กลาส คอสต้าและโธมัส มุลเลอร์ที่ได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกหน

เริ่มเกมไปได้ 5 นาที พี่เสือพลาดโอกาสนำก่อน คอสต้า ได้จ้งหวะครอสจากกราบซ้ายไปหน้าประตูบูร์กี้ทุบออกไปไม่ดีแต่โธมัส มุลเลอร์ ยิงสวนข้ามคานอย่างน่าเสียดาย

นาที 11 ดอร์ทมุนด์ ได้เสียวจากจังหวะสวนกลับเร็ว มคิตาร์ยาน จ่ายให้ ปโอบาเมอย็อง พาบอลจากครึ่งสนามหนีการประกบของคิมมิช เข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนยิงไปตรงตัวนอยเออร์ อย่างน่าเสียดาย

ดูเหมือนว่าจังหวะในเกมรุกของพี่เสือจะดีกว่าในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ก็ยิงประตูออกนำไม่ได้ทั้งร็อบเบนและวิดัลที่มีโอกาสที่หน้าประตู จบ 45 นาทีแรก เสมอกัน 0-0

กลับมาต่อครึ่งหลัง พี่เสือดูดีกว่าเสือเหลืองไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะร็อบเบนที่วูบวาบได้ตลอดแต่ก็ยังเจาะเจ้าบ้านไม่ได้

เกมล่วงเข้าชั่วโมงแรก 4 นาทีพี่เสือน่าได้สุด ๆ จากจังหวะเตะมุมฝั่งซ้าย คอสต้า เปิดย้อนไปหน้าเขตโทษและก็เป็นมุลเลอร์ ได้โอกาสโขกบอลแต่โดนไม่เต็มบอลกระฉอกมาถึงวิดัล ได้โอกาสกระหน่ำด้วยขวาบริเวณจุดโทษโดนปลายมือ โรมบูร์กี้ก่อนชนคานกระดอนออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 66 เจ้าบ้านพลาดโอกาสเหมือนกัน ฮุมเมิ่ลส์ วางยาวไปหน้าเขตโทษให้รอยส์ โหม่งบอลต่อตั้งเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้โอบาเมอย็อง ตวัดยิงเข้าหน้าต่างออกไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่เหลือมีแต่จังหวะหวาดเสียวเท่านั้น ทำอะไรกันไม่ได้จนจบเกม ดอร์ทมุนด์ เจ๊า บาเยิร์น 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ช่องว่างของการนำจ่าฝูงของพี่เสือยังห่าง 5 แต้มเท่าเดิม

ลุ้นกันเต็มที่ในอีก 9 นัดสุดท้ายที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงสำหรับทั้งสองทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook