ลือ "ปืนใหญ่" ดึง "เลิฟ" คุมทีมแทน "เวนเกอร์"

ลือ "ปืนใหญ่" ดึง "เลิฟ" คุมทีมแทน "เวนเกอร์"

ลือ "ปืนใหญ่" ดึง "เลิฟ" คุมทีมแทน "เวนเกอร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เมโทร" สื่อประเทศอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 8 มีนาคมว่า บรรดานักพนันจำนวนมากของเมืองผู้ดีพากันวางเดิมพันให้ โยอาคิม เลิฟ โค้ชทีมชาติเยอรมนี เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของสโมสรอาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

โดยหลังจากอาร์แซน เวนเกอร์ คุมทีม "ปืนใหญ่" ไม่ชนะมา 5 เกมติดจากทุกรายการ จนมีโอกาสตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะแพ้บาร์เซโลน่าแชมป์เก่า คาบ้าน 0-2 ในเกมแรก เช่นเดียวกับการอาจหมดลุ้นคว้าแชมป์ลีกเป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน

เนื่อง จากโดนเลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกหนีห่างเป็น 12 คะแนนจากการเตะ 29 นัดเท่ากัน และเหลือการแข่งอีกแค่ 9 นัด ส่งผลให้กระแสปลดเวนเกอร์ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 1996 กลับมาอีกครั้ง

ก่อนที่เมโทรจะรายงานก่อนที่อาร์เซน่อลจะบุกถล่มฮัลล์ ซิตี้ 4-0 ในเกมเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดรีเพลย์ วันเดียวกันว่า "วิลเลียม ฮิลล์" บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ

เผยว่าเฉพาะตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการวางเงินเดิมพันว่าเลิฟ ซึ่งเป็นกุนซือคนแรกในรอบ 24 ปีที่สามารถพาทีม "อินทรีเหล็ก" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 จะเป็นนายใหญ่คนใหม่แทนเวนเกอร์มากถึง 80 เปอร์เซ็นต์

อย่าง ไรก็ตาม นอกจากบุนเดสเทรนเนอร์ที่เพิ่งอายุครบ 56 ปีช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ยังเหลือสัญญากับสมาคมฟุตบอลเยอรมนี (เดเอฟเบ) จนถึงกลางปี 2018 หรือหลังจบการป้องกันแชมป์โลกในศึกเวิลด์คัพปีดังกล่าวที่ประเทศรัสเซียแล้ว

เจ้าตัวยังตกเป็นข่าวว่าได้รับการทาบทามจาก 2 สโมสรยักษ์ใหญ่อย่างทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก มาโดยตลอดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook