เลสเตอร์ถึงไทยวันนี้-อุ่นไทยนัดพิเศษ9ตค.

เลสเตอร์ถึงไทยวันนี้-อุ่นไทยนัดพิเศษ9ตค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บ. คิงเพาเวอร์ ร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกัน จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ เลสเตอร์ ซิตี้ ไทยแลนด์ ทัวร์ 2010 โดยนำสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ จากประเทศอังกฤษ มาร่วมทำการแข่งขันกับทีมชาติไทย ซึ่งจะมีกำหนดแข่งขันในวันที่ 9 ตุลาคม 2553 ที่ สนามศุภชลาศัย เวลา
17.00 น. อย่างไรก็ตาม สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุด ภายหลังสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำการเปิดตัว สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และอดีตผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ เป็นกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงค่ำวันก่อน ล่าสุดได้รับการยืนยันมาแล้วว่า สเวน กุนซือป้ายแดงของเลสเตอร์ จะเดินทางพร้อมลูกทีมเพื่อมาเยือนเมืองไทย และถือเป็นการรับงานแรกในการเข้า
มาร่วมงานกับทางสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ นี้ด้วย โดยทีมเลสเตอร์ ซิตี้ จะมีกำหนดเดินทางถึง เมืองไทย ในเวลา 15.10 น. ของวันที่ 5 ต.ค. 53 โดยเที่ยวบิน อีวา แอร์ บีอาร์ 068 (BR 068) ก่อนจะมีกำหนดเดินทางไปพักผ่อนยังเมืองพัทยา เป็นลำดับต่อไป สำหรับโปรแกรมการอยู่เมืองไทยของทีมเลสเตอร์ นอกจากช่วงก่อนแข่งขันวันที่ 5-7 ต.ค. จะไปพักผ่อน และฝึกซ้อมยังเมืองพัทยาแล้ว ในวันที่ 8 ต.ค. ทั้งหมดจะเดินทางร่วมถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ โรงพยาบาลศิริราช และไปวัดพระแก้ว ก่อนไปฝึกซ้อม ที่ สนามศุภชลาศัย สนามจริง ที่ใช้แข่งขันเป็นครั้งแรก ในเวลา 17.30 น. จากนั้นจะเข้าร่วมงานกาล่า ดินเนอร์ ที่ห้องอินฟินิตี้ บอลรูม ชั้น 1 โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ ในช่วงค่ำเวลา 20.30 น. และวันที่ 9 ต.ค. จะเดินทางสู่สนามศุภชลาศัย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำการแข่งขัน ในเวลา15.00 น. ทั้งนี้ในช่วงการแข่งขันดังกล่าวจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนๆได้รับชมทั่วประเทศทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ในเวลา 17.00 น. เป็นต้นไปอีกด้วย

ก่อนที่จะมีแถลงข่าวหลังจบเกมในเวลา 19.30 น. เป็นลำดับต่อไป ส่วนกำหนดเดินทางกลับอังกฤษจะมีขึ้นในวันที่ 10 ต.ค. ออกจากประเทศไทย ในเวลา 12.50 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook