ปธน.โบลิเวียตีเข่าใส่หว่างขาฝ่ายค้าน

ปธน.โบลิเวียตีเข่าใส่หว่างขาฝ่ายค้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประธานาธิบดี อีโว โมราเลส ประธานาธิบดี ของโบลิเวีย สร้างความตื่นตะลึงให้กับคอการเมืองอีกครั้ง หลัง กระแทกเข่าใส่กล่องดวงใจ นายกุสตาโว คาร์ทาเกนา ผู้นำฝ่ายค้าน จนลงไปกองกับพื้น ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน

โดยภาพจากสื่อมวลชน เผยให้เห็นว่า นายกุสตาโว ได้เตะ ประธานาธิบดีโมราเลส ก่อนที่ ผู้นำโบลิเวีย สวนกลับ ด้วยการขึ้นเข่าใส่หว่างขาของผู้นำฝ่ายค้าน จนลงไปกองกับพื้น และมีรายงานด้วยว่า หลังแข่งเสร็จสิ้น ทีมอารักขา ประธานาธิบดี พยายามจะจับกุมตัว นายคาร์ทาเกนา ด้วย ซึ่งขณะเกิดเหตุ นายหลุยส์ เรวิญา ได้เข้ามาขวาง และประธานาธิบดีโมราเลส บอกว่า เขาไม่ได้สั่งให้จับกุมตัวแต่อย่างใด ก่อนที่ เกมจะจบลงด้วยผลเสมอกันไป 4-4

นอกจากนี้ รัฐบาลโบลิเวีย ประกาศว่า ประธานาธิบดีอีโว โมราเลส ต้องรักษาขาขวา ที่บาดเจ็บเมื่อวันจันทร์ เพราะถูกเตะใส่อย่างแรง โดย ผู้นำฝ่ายค้าน ซึ่งแพทย์ได้แนะนำให้เขา พักผ่อน 3-4 วัน แต่ ประธานาธิบดีโมราเลส
ยังคงไปทำงานตามปกติ เมื่อวันจันทร์

ประธานาธิบ อีโว ดีโมราเลส เป็นผู้นำฝ่ายซ้าย ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เขาเป็นชาวอินเดียนแดงพื้นเมือง และเป็นอดีตผู้นำสหภาพชาวไร่โคคา ได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีสมัยแรก เมื่อธันวาคม 2548 และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ประกาศจะลงสมัครอีก ในปี 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook