เตฟตัดพ้ออาจแขวนสตั๊ดเร็วเกินวัย

เตฟตัดพ้ออาจแขวนสตั๊ดเร็วเกินวัย

เตฟตัดพ้ออาจแขวนสตั๊ดเร็วเกินวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สงสัยเซ็งจัด! คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปรย อาจแขวนสตั๊ด เร็วๆ นี้ เพราะเบื่อ และหมดไฟที่จะเล่นฟุตบอลแล้ว

มีรายงานว่า คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเพิ่งจะมีปากเสียงกับ โรแบร์โต มันชินี่ อย่างรุนแรงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จนตกเป็นข่าวว่า อาจจะถูกเขี่ยทิ้งให้พ้นทีมในช่วงปีใหม่นี้ โดยมีบาร์เซโลน่า แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาจจะตัดสินใจแขวนสตั๊ด อำลาวงการลูกหนังได้ตลอด แม้ว่าเพิ่งจะอายุเพียง 26 ปี เท่านั้น พร้อมกับให้เหตุผลว่า เบื่อหน่ายวงการฟุตบอล และเริ่มหมดไฟแล้ว

"ผมเริ่มเล่นบอล ตอนผมยังเด็ก ผมสู้มาเยอะ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกล้า ผมลงเล่นมาเยอะจนรู้สึกเบื่อ หรือผมจะเป็นคนแก่แล้ว จึงเริ่มที่จะคิดถึงบางเรื่อง คิดอยากจะเลิกเล่นทีมชาติ ไม่ซิ คิดไปไกลจนถึงอาจจะเลิกเล่นฟุตบอลไปเลย แต่คงยังไม่เกิดในตอนนี้หรอ แต่อีก 1 เดือน, 1 ปี, 3 ปี หรือ 5 ปี มันก็ไม่แน่" เตเวซ กล่าว

ทั้งนี้ เตเวซ เคยบ่นเรื่องการคิดแขวนสตั๊ดมาครึ่งหนึ่ง ตอนที่ประสบปัญหาวุ่นวายก่อนย้ายจาก แมนฯ ยูฯ มาอยู่กับ ซิตี้ จนกระทั่งมีปัญหากับ มันชินี่ ก็อาจจะเป็นสัญญาบ่งบอกว่า กองหน้าคนดัง อาจจะย้ายทีมอีกครั้งในเร็วๆ นี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook