เล็งซีดาน,เบ็คส์แข่งบอลเฉลิมพระเกียรติฯ

เล็งซีดาน,เบ็คส์แข่งบอลเฉลิมพระเกียรติฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตามที่วุฒิสภา ได้มอบหมายให้คณะกรรมาธิการทุกชุด จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 โดยในส่วนของคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา ได้เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลเฉลิมพระเกียรติฯ มาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ในช่วงเดือน พ.ย.ปีหน้า

ล่าสุด นายสุโข วุฒิโชติ รองประธานคณะกรรมาธิการฯ ได้เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการฯ เพื่อเตรียมการจัดงานดังกล่าว ที่อาคารรัฐสภา เมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา โฆษกคณะกรรมาธิการฯ และคณะอนุกรรมการฯ ได้เปิดเผยหลังการประชุมว่า ที่ประชุมครั้งนี้ ได้วางแผนที่จะจัดฟุตบอลนัดสำคัญนี้ ออกมาให้ดีที่สุด โดยในเบื้องต้นความเห็นส่วนใหญ่ อยากที่จะจัดทีมรวมดาราฟุตบอลโลก พบกับทีมรวมดาราฟุตบอลคิงส์คัพของไทย เนื่องจากการที่จะเชิญทีมชาติชั้นนำของโลกมา ต้องมีระยะเวลาที่มากกว่านี้ในการจองคิว และเวลาที่เรามีอยู่ในตอนนี้ไม่เพียงพอที่จะไปเชิญทีมต่างๆ มาฟาดแข้งกับทีมชาติไทยของเรา

โฆษกกรรมาธิการฯ กล่าวต่อว่า สำหรับในส่วนของทีมรวมดาราฟุตบอลโลกนั้น ทางเรากำลังประสานไปทาง นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ นายเทพพิทักษ์ จันทร์สุเทพ นายกสมาคมนักฟุตบอลอาวุโสประเทศไทย ให้เชิญนักฟุตบอลระดับโลกชื่อดัง มาฟาดแข้งในเมืองไทย ซึ่งในที่ประชุมมีหลากหลายความคิดเห็น โดยส่วนมากอยากให้เชิญ ซีเนอดีน ซีดาน, เดวิด เบ็คแฮม และ เธียร์รี อองรี มาให้ได้ แต่ทั้งนี้ก็จะต้องดูความเป็นไปได้อีกครั้งหนึ่งด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook