คอมเม้นท์ "เวียดนาม" หลังรู้ว่า "ไทย" จะไม่ส่งชุดใหญ่บู๊ "ซูซูกิ คัพ"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/43/218643/df.jpgคอมเม้นท์ "เวียดนาม" หลังรู้ว่า "ไทย" จะไม่ส่งชุดใหญ่บู๊ "ซูซูกิ คัพ"

    คอมเม้นท์ "เวียดนาม" หลังรู้ว่า "ไทย" จะไม่ส่งชุดใหญ่บู๊ "ซูซูกิ คัพ"

    2016-04-09T12:10:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ความคิดเห็นแฟนกีฬาต่างชาติอ่านเพื่อเรียนรู้และสร้างความบันเทิงเท่านั้น

    Quốc Kiên : สมาคมฟุตบอลของไทยประชุมเพื่อตัดสินใจในเรื่องแบบนั้น ของเวียดนามก็ประชุมนะ แต่ประชุมเพื่อตัดสินใจว่าจะส่งผู้เล่นไปเล่นซีเกมส์ หรือ AFF ดี 555

    Phạm Chuyên : แค่มั่นคงกับเป้าหมายของพวกคุณเองก็พอ ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมต้องไปเปรียบเทียบระหว่างไทยกับเวียดนามอะไรมากมาย เปรียบเทียบไปก็ไม่ได้อะไร ทำไมไม่ไปเปรียบเทียบและศึกษาญี่ปุ่นดูบ้างละ

    Linh Nguyễn : แล้วเด็กๆของไทยก็คว้าแชมป์ไป และกล่าวขอขอบคุณทีมชุดใหญ่ของเวียดนามที่ทำให้มีโอกาสได้สัมผัสบรรยากาศของฟุตบอลภายในภูมิภาค

    Lưu Nguyễn : ไม่รู้ว่าทีมเวียดนามจะเอาชนะลาวได้หรือเปล่า ทีมไทยก็คงคว้าแชมป์ AFF Cup เหมือนเดิม

    Bánh Bao : คนไทยกล้าคิดกล้าทำ มันถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะออกจากภูมิภาคเสียที การตัดสินใจนี้ทำให้ฟุตบอลของไทยยกระดับขึ้นมาอีกขั้น

    Hoàng Hải : พูดตรงๆเลยนะ แม้ว่าจะเป็นยุคของคอง เฟือง, ตวน อาห์, ซวน ตรัง ก็ไม่เคยเชื่อว่าเวียดนามจะได้แชมป์ AFF หรือซีเกมส์เลย นอกจากทีมไทยแล้วก็ยังมีมาเลเซีย, สิงคโปร์อีก

    Phuong Bui : ฟุตบอลเวียดนามจะตามหลังไทยตลอดไป มันคือเรื่องจริง ไม่มีการวางรากฐานที่ดีสำหรับนักเตะ น่าเศร้าสำหรับฟุตบอลเวียดนาม

    Trung Lượng : คนไทยอาจจะคิดว่าตัวเองแข็งแกร่งมาก แพ้เกาหลีใต้แค่ 0-1 และโค้ชไทยก็ขอโทษแฟนๆ สิ่งที่ได้เห็นได้ฟัง มันคือภาพลวงตา

    Ngan Vo : รู้สึกว่าแม้แต่ทีมดาวรุ่งของไทยก็อาจจะแข็งแกร่งกว่าชุดใหญ่เวียดนามนะ พวกเขาก้าวไปสู่ระดับเอเชียแล้ว ดังนั้นพวกเขาก็ไม่ได้สนใจรายการในภูมิภาคอาเซียนอย่าง AFF แล้วล่ะ พวกเขามองข้ามทีมในอาเซียนรวมถึงเวียดนามด้วย แต่เวียดนามมองว่ามันเป็นเรื่องตลก ฉันไม่เคยรู้สึกภูมิใจในเวียดนามเลยแม้แต่น้อย

    Tùng Thanh Trương : ทีมไทยสนใจถ้วยใบนี้เมื่อสองสามปีก่อน หลังจากทีมของพวกเขาตกต่ำ ดังนั้นพวกเขาจึงอยากกลับมาทวงตำแหน่งเดิม เมื่อพวกเขาทวงแชมป์ได้สำเร็จ ทีมไทยก็เลยไม่ต้องการถ้วยในระดับภูมิภาคอีกต่อไป และก้าวออกจากภูมิภาคอาเซียน

    Quang Huy : คิดว่าที่ไทยทำแบบนี้เพราะต้องการเลือกไปรายการที่ใหญ่กว่า แต่ถ้าไม่มีทีมไทย เวียดนามก็ยังมีก้างชิ้นโตอย่างมาเลเซียอยู่ ดังนั้นถ้าไม่ได้แชมป์ ก็คงแย่มาก

    Tùng Tiểu Tử : ทีมไทยส่งเด็กๆมาเล่นในระดับอาเซียน, ซีเกมส์ ถึงจะแพ้แต่ก็ยังถือว่าอยู่ในระดับแนวหน้า เพราะได้เรียนรู้จากทีมชุดใหญ่ ก็ส่งผลให้ชนะทีมอื่นๆในรุ่นเด็กๆอยู่ดี

    Lợi Ramsey : ฟุตบอลเวียดนามยังวนเวียนอยู่ในซีเกมส์, AFF Cup ส่วนทีมไทยมุ่งไปยังฟุตบอลโลกแล้ว

    Huy Black : พวกเขาจะได้แชมป์ AFF และก็ประสบความสำเร็จในการผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกมันก็เป็นไปได้

    แปลโดย แอดมินอีเจ้ เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
    เครดิตเพจ https://www.facebook.com/commentinternationalfans/
    เครดิตเว็บ http://www.thaiwinds.com
    หากแปลผิดพลาดต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วย