ชัดเจน!! เซอร์ยันเอง รูนเตรียมเผ่นหนีผี

ชัดเจน!! เซอร์ยันเอง รูนเตรียมเผ่นหนีผี

ชัดเจน!! เซอร์ยันเอง รูนเตรียมเผ่นหนีผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แฟนผี เตรียมทำใจเมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า รูนีย์ ขอย้ายทีมจริง พร้อมกับสุดงงกับการตัดสินใจของลูกทีมคนโปรดรายนี้

โดยตลอดสัปดาห์นี้ สื่อเมืองผู้ดีทุกสำนักพาเหรดตีข่าวว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัด และเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็วๆนี้

ล่าสุด แฟนๆอสูรแดง คงต้องทำใจเสียแล้ว เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมเก๋าของทีม ออกมายืนยันด้วยตัวเอง ว่าได้คุยกับหักหอกร่างท้วมเป็นที่เรียบร้อย โดยบอกเพียงสั้นๆว่า "รูนี่ย์ ต้องการย้ายทีมจริง และผมก็ประหลายใจสุดๆ กับการตัดสินใจในครั้งนี้ของเขา"

อย่างไรก็ตามสื่อในอังกฤษรายงานว่า เฟอร์กูสัน ไม่พูดคุยและแทบจะไม่มองหน้า รูนี่ย์ ในระหว่างการฝึกซ้อมเตรียมทีมก่อนลงเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้กับ เบอร์ซาสปอร์ เลย

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ สื่อเมืองผู้ดีได้บอกว่าแข้งผีแดงรายหนึ่งได้ยืนยันว่า รูนี่ย์ ต้องการ ย้ายไปอยู่กับคู่อริร่วมเมืองผีแดง นั่นคือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยให้เหตุผลว่า รูนี่ย์ ต้องการค่าเหนื่อยแบบมหาศาล กับทีมจอมทุ่มอย่างเรือใบสีฟ้า

และถ้าหากว่าทีมผีแดง ยอมปล่อยตัวรูนออกไป เป็นที่คาดการณ์ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแทน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชัดเจน!! เซอร์ยันเอง รูนเตรียมเผ่นหนีผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook