ไคโอะกดแฮตทริก! บุรีรัมย์ โหดบุกถล่ม ทหารบก 7-1 ฉลุย 32 ทีมลีกคัพ

ไคโอะกดแฮตทริก! บุรีรัมย์ โหดบุกถล่ม ทหารบก 7-1 ฉลุย 32 ทีมลีกคัพ

ไคโอะกดแฮตทริก! บุรีรัมย์ โหดบุกถล่ม ทหารบก 7-1 ฉลุย 32 ทีมลีกคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย
วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2559
ทหารบก เอฟซี 1-7 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่สนามกีฬากองทัพบก ทหารบก เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 2 เปิดบ้านต้อนรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่า และเป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้ 4 สมัย

นาทีที่ 5 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว เมื่อ อนาวิน จูจีน เติมขึ้นมาทางขวาแล้วเปิดบอลมาที่เสาไกลให้  เวสลีย์ เฟย์โตซ่า ยิง เน้นๆเข้าไปให้ทีมเยือนออกนำไปก่อน 1-0

นาที 28 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บจากการไปกระแทกกับ ผู้เล่นของเจ้าบ้าน จนเล่นต่อไม่ไหวต้องส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และ บุรีรัมย์ ส่ง อดุล หละโสะ ลงมาเล่นแทน

นาที 34 กองหลังเจ้าบ้านสกัดบอลไม่ดี มาเข้าทาง คิม ซึง ยอง เกี่ยวบอลไว้ได้แล้วซัดเสียบเสาแรกเข้าไปให้ปราสาทสายฟ้าขยับหนี 2-0

นาที 39 เวสลีย์ เฟย์โตซ่า ตัดบอลได้ก่อนที่จะเลี้ยงจี้ไปเปิดให้ คิม ซึง ยอง ที่จับบอลได้ในกรอบเขตโทษไหลบอลให้ ไคโอะ เฟลิเป แต่งบอลแล้วยิงให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าขยับหนี 3-0

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ประตูเพิ่มอีก เมื่อ อนาวิน จูจีน วางบอลยาวไปให้ เวสลีย์ เฟย์โตซ่า หลุดเข้าไปยิงง่ายๆให้ ทีมเยือนนำห่าง 4-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาที 54 เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีไข่แตก เมื่อ  นพดล กาแสน โขกบอลชงให้ พงษ์สุริยันต์ แอบแฝง สอดขึ้นมาซัดโล่งๆให้ ทหารบก เอฟซี ไล่มาเป็น 4-1

นาที 64 อดุล หสะโสะ จ่ายบอให้ คิม ซึง ยอง แต่งหาจังหวะปั่นด้วยขวาในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบมุม สุดปัญญาที่ ภูษิต จะช่วยทีมป้องกันไว้ได้ เป็นประตูให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีไปเป็น 5-1

นาที 81 ปราสาทสายฟ้า มาได้ประตูเพิ่มอีกจากลูกฟรีคิกของ ไคโอะ ที่ปั่นฟรีคิกแฉลบกำแพงเสียบเข้าประตูไป แชมป์เก่านำ 6-1

นาที 84 แฟนบอลทีมเยือนที่ตามมาเชียร์ได้เฮสนั่นเมื่อ เวสลีย์ เฟย์โตซ่า ไหลบอลตามช่องให้ ไคโอะ หลุดเข้าไปชิพบอลข้ามตัว ภูษิต ขำสกุล อย่างเหนือชั้น เป็นประตูให้ทีมนำ 7-1 และเป็นแฮตทริกของดาวเตะรูปหล่อในนัดนี้ด้วย

หมดเวลาการแข่ขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกมาถล่มเอาชนะ ทหารบก เอฟซี ไปแบบขาดลอย 7-1 ผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook