เมืองทองแซงเฮ2-1ฉลองแชมป์ไทยลีกยิ่งใหญ่

เมืองทองแซงเฮ2-1ฉลองแชมป์ไทยลีกยิ่งใหญ่

เมืองทองแซงเฮ2-1ฉลองแชมป์ไทยลีกยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ฉลองแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อนอย่างยิ่งใหญ่ นัดปิดฤดูกาลไล่ยิงแซง ทีโอที แคท เอฟซี 2-1 "เสี่ยเป้" ผจก.ทีม ประกาศลั่นไล่ล่าแชมป์บอลถ้วยอีก 2 รายการที่เหลือ

การแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2010 นัดปิดฤดูกาล คู่สำคัญอยู่ที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ เล่นในสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม แต่ในฐานะทีมเยือน กับ ทีโอที แคท เอฟซี

โดยก่อนเกมจะเริ่มขึ้น เวลา 16.05 น. "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวสุดเซ็กซี่จากช่อง 7 สร้างความฮือฮา ด้วยการนั่งเฮลิคอปเตอร์ อัญเชิญถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 มาส่งต่อให้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อทำพิธีมอบหลังจบการแข่งขัน

ซึ่งเกมนี้ ทั้ง 2 ทีมมีการปรับเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่ง ทีโอที ขาด พลวัฒน์ วังฆะฮาด กองหลังตัวเก่ง และ มิโรสลาฟ ทอธ ศูนย์หน้าตัวทีเด็ด ขณะที่ กิเลนผยอง ส่งตัวสำรองลงเล่นครึ่งทีม อาทิ ปกาศิต แสนสุข, เจษฎา จิตสวัสดิ์, ณรงค์ชัย วชิรบาล เป็นต้น

เริ่มเกม ทีโอที ทำผลงานได้ดีกว่าเล็กน้อย มีโอกาสลุ้นประตูขึ้นนำหลายครั้ง แต่ทำไม่สำเร็จ จนกระทั่ง นาทีที่ 44 ทีโอที มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากฟรีคิกของ วิชา นันทะศรี จบครึ่งแรก ทีโอทีนำ 1-0

ครึ่งเวลาหลัง เมืองทองส่ง ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ กองหลงตัวหลักลงสนาม ทำให้รูปเกมดีขึ้น มีลุ้นได้ประตูตีเสมอหลายครั้ง ก่อนประสบความสำเร็จ ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายจาก คริสเตียน และมาได้ประตูแซงจากการสังหารจุดโทษของ ดั๊กโน เซียกา ในนาทีที่ 88 พลิกกลับมาเอาชนะไป 2-1 ได้ฉลองแชมป์กันอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 10,000 คน

หลังจบเกม "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของทีมกิเลนผยอง เปิดเผยว่า รู้สึกโล่ง และดีใจมาก ที่ทีมสามารถป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกสมัย เพราะได้ทำงานหนักกันมาตลอดทั้งปี พร้อมกันนี้ยังหวังพาทีมลุ้นแชมป์ในอีก 2 ถ้วยที่เหลือ ไทยคม เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ ซึ่งหวังเป็นอย่างน้อยต้องเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้

สรุปผลการแข่งขัน ฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล
บางกอกกล๊าส 0 : 0 การท่าเรือไทย เอฟซี
บุรีรัมย์ พีอีเอ 4 : 2 เพื่อนตำรวจ
แบ็งค็อก ยูไนเต็ด 0 : 0 สมุทรสงคราม
โอสถสภา 1 : 1 ชลบุรี เอฟซี
ทหารบก 0 : 1 ราชนาวี ระยอง
ทีทีเอ็ม พิจิตร 0 : 0 บีอีซี เทโรฯ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook