หรูเกิน! สเวนเล็งยืมพี่เบคส์เข้ารังจิ้งจอก

หรูเกิน! สเวนเล็งยืมพี่เบคส์เข้ารังจิ้งจอก

หรูเกิน! สเวนเล็งยืมพี่เบคส์เข้ารังจิ้งจอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เล่น ของสูงโดยแท้ สื่อในอังกฤษตีข่าว สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ กำลังวางแผนที่จะดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม ปีกขวาหน้าหล่อพ่อลูกสาม มาร่วมงานกันอีกครั้ง ในรูปแบบการยืมตัวจากแอลเอ แกแล็กซี่ ต้นสังกัดของสตาร์คนดัง

รายงานข่าวระบุว่า อดีตนายใหญ่จอมเจ้าชู้ของทีมชาติอังกฤษ ตั้งใจจะยืมตัวกองกลางประสบการณ์สูงมาช่วยทีมจิ้งจอก ในระหว่างช่วงปิดฤดูกาลของเมเจอร์ลีก แบบเดียวกับที่ เอซี มิลาน เคยยืมตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมมาแล้วตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา

นอก จากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า เฮียเถิกและพี่เบคส์ ยังคงมีความสัมพันธ์อันดีเยี่ยมกันอยู่ หลังจากที่เคยร่วมงานด้วยกันมาแล้วในทีมชาติอังกฤษ ซึ่งกุนซือสวีดิชอาจใช้จุดนี้เจรจาเพื่อโน้มน้าวนักเตะเท้าชั่งทองมาทำงาน ด้วยกันอีกครั้งในถิ่นวอล์คเกอร์ สเตเดียม

อย่าง ไรก็ตาม น่าจะเป็นเรื่องยากที่จะเจรจากับฝั่ง แอลเอ แกแล็กซี่ ให้ปล่อยตัวเบ็คแฮมออกมา เนื่องจากทีมดังในแดนลุงแซม เคยแสดงอาการไม่พอใจอย่างหนัก หลังจากที่เจ้าพ่อลูกนิ่งรายนี้ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายอย่างหนัก ในสมัยที่เอซี มิลาน ยืมตัวไปอยู่ด้วยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และส่งผลให้ต้นสังกัดที่แท้จริง ไม่สามารถใช้งาน เบ็คแฮม ได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook