มวยเสื้อกล้ามไทยหายห่วง ลั่น2ทองกวางโจวเกมส์

มวยเสื้อกล้ามไทยหายห่วง ลั่น2ทองกวางโจวเกมส์

มวยเสื้อกล้ามไทยหายห่วง ลั่น2ทองกวางโจวเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มวยสากลสมัครเล่นไทย หวัง 2 ทอง จาก "อำนาจ รื่นเริง" และ "ฉัตรชัย บุตรดี" สภาพทีมดีเยี่ยม หมดห่วงปัญหานอกสนาม

สมาคม มวยสากลสมัครเล่น ได้มาร่วมแถลงความพร้อมของทีมขุนพลเสื้อกล้ามไทย ในการสู้ศึกเอเชียน เกมส์ ครั้งที่16 ที่สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จัดขึ้น ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย

ซึ่งมี พลเรือตรี ธีระ จงเจริญ ประธานฝ่ายเทคนิค ของสมาคมมวยสากลสมัครเล่น ร่วมชี้แจงการเตรียมความพร้อมของนักชกชุดนี้ พลเรือตรี ธีระ กล่าวกับที่ประชุมว่า ความพร้อมของนักชกไทย ในตอนนี้ มีการซ้อมอย่างต่อเนื่อง นักชกทุกคนมีจิตใจแข้มแข็งดี มีสมาธิที่ดีเยี่ยม

และทางสมาคมหวังที่จะคว้าเหรียญทอง ในการแข่งขันในครั้งนี้ไว้ 2 เหรียญทอง จาก อำนาจ รื่นเริง และ "เจ้าสด" ฉัตรชัย บุตรดี และยังมีนักชกรุ่นเก๋าของทีมมวยอย่าง วรพจน์ เพชรขุ้ม และ สุริยา ปราสาทหินพิมาย ที่มีความหวังในการคว้าเหรียญอีกด้วย

ทีมขุนพลเสื้อกล้ามไทย ตอนนี้ได้เก็บตัวที่ โบนันซ่า สภาพร่างกายทุกคน ตอนนี้พร้อมแล้ว ที่จะเจอคู่ต่อสู้ ในศึกเอเชียน เกมส์ ในครั้งนี้ พลเรือตรี ธีระ กล่าว

ทั้งนี้ นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับจากประเทศจีน ยืนยันว่า นักชกไทยทั้ง 11 คน สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้อย่างแน่นอน ไม่ต้องกังวลกับปัญหาที่เกิดขึ้น ระหว่างสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย กับสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ (IBA)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook