"คอลเกต โททอล" จัดกิจกรรม เฮลท์ มินิมาราธอน ครั้งที่ 2

"คอลเกต โททอล" จัดกิจกรรม เฮลท์ มินิมาราธอน ครั้งที่ 2

"คอลเกต  โททอล" จัดกิจกรรม เฮลท์ มินิมาราธอน ครั้งที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การดูแลสุขภาพช่องปาก พร้อมด้วย ยาสีฟัน คอลเกต โททอล (Colgate Total) โดย นางสาวจตุรพร  ธนาพรสังสุทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก จัดกิจกรรม "Colgate Total Health Mini Marathon (คอลเกตโททอล เฮลท์ มินิมาราธอน) ครั้งที่ 2 " เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพร่างกายที่ดี เพียงการเริ่มต้นง่ายๆ จากการดูแลสุขภาพช่องปาก จากแนวคิด Healthy Mouth, Healthy Body สุขภาพช่องปากดี ร่างกายแข็งแรง  รายได้จากกิจกรรมทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปสนับสนุนกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี


การสนับสนุนในรูปของผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพช่องปาก เพื่อนำไปพัฒนาสุขภาพช่องปากของเด็กไทยต่อไป โดยระยะทางของการวิ่ง  แบ่งเป็น 2 ประเภท มินิมาราธอน 12 กิโลเมตร และ ฟันรัน 5 กิโลเมตร ณ จุดสตาร์ท ใต้สะพานพระราม 8 จนถึง ถนนลอยฟ้าคู่ขนานบรมราชชนนี ซึ่งการจัดกิจกรรมในปีนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

นางสาวจตุรพร กล่าวว่า "ในนามตัวแทนของ บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด รู้สึกดีใจมากที่วันนี้มีผู้รักสุขภาพมาร่วมแรงร่วมใจกันวิ่ง คอลเกตโททอล เฮลท์ มินิมาราธอน ครั้งนี้กันเยอะมากๆเลยค่ะ นอกจากจะมีสุขภาพช่องปาก และ สุขภาพร่างกายที่ดีแล้ว ยังได้อิ่มใจด้วยเพราะ รายได้จากกิจกรรมทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปสนับสนุนกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

โดยจัดการสนับสนุนในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก ขอขอบคุณทุกคนนะคะ ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้เด็กๆมีรอยยิ้มที่สดใสต่อไป โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจจากทุกๆท่านในกิจกรรมอื่นๆของคอลเกต โททอล ซึ่งเราจะมีกิจกรรมดีๆเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง สุดท้ายนี้อยากฝากทุกท่าน ให้ใส่ใจในสุขภาพช่องปากควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพร่างกายด้วยค่ะ" นางสาวจตุรพรกล่าว



ด้านหนุ่ม เต้ย- พงศกร เมตตาริกานนท์ ที่มาร่วมกิจกรรม Colgate Total  Health Mini Marathon ในครั้งนี้ เต้ย กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและสนุกมากๆครับ ที่วันนี้ได้มาร่วมวิ่งเพื่อการกุศล คอลเกตโททอล เฮลท์ มินิมาราธอน ได้พบเจอทุกๆคน เราวิ่งกันอย่างสนุกสนานตลอดทางเลย

กิจกรรมทุกอย่างดีมากๆเลยครับ ปกติผมเป็นคนให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมากๆ ไม่เหนื่อยมากครับสำหรับวันนี้ แต่ที่สำคัญคือ  การดูแลสุขภาพช่องปากและสุขภาพร่างกาย เพราะหากสุขภาพช่องปากไม่ดี อาจเป็นปัจจัยเสี่ยงที่นำไปสู่ปัญหาสุขภาพต่างๆได้  ดังนั้นจึงต้องดูแลควบคู่กันไปครับ คอลเกต โททอล มีกิจกรรมดีๆแบบนี้อีก ผมคนหนึ่งจะไม่พลาดแน่นอนครับ"    

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "คอลเกต โททอล" จัดกิจกรรม เฮลท์ มินิมาราธอน ครั้งที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook