กำปั้นไทยเฮ! ศาลโลกสั่งคุ้มครองเสธ.วีป

กำปั้นไทยเฮ! ศาลโลกสั่งคุ้มครองเสธ.วีป

กำปั้นไทยเฮ! ศาลโลกสั่งคุ้มครองเสธ.วีป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เเฟนมวยชาวไทย ได้โล่งใจขึ้นบ้างเเล้ว ก่อนลุยศึกเอเชียน เกมส์ ที่จีน เมื่อศาลกีฬาโลก ตัดสินคุ้มครองสิทธิ์ เสธ.วีป เเละ สมาคมมวยสากลสมัครเล่น พ้นคำสั่งเเบนของไอบ้า

พลเอก ทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ศาลกีฬาโลก ได้มีคำสั่งคุ้มครอง ตนเอง และ สมาคมมวยสากลสมัครเล่นเเห่งประเทศไทยฯ จากการโดนสั่งห้าม ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมของ สหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ ไอบ้า เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งส่งผลให้ นักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย จะลงเเข่งขันใน เอเชียน เกมส์ 2010 ที่ เมืองกวางโจว ประเทศจีน ได้อย่างไร้ปัญหา

นอกจากนี้ เสธ.วีป ยังยืนยันว่า ตนเอง ไม่ได้ทำความผิดตามที่โดน ไอบ้า กล่าวโทษเเต่อย่างใด โดยเชื่อว่าเป็นการกลั่นเเกล้ง เพื่อไม่ให้เสนอตัวเข้ารับตำแหน่ง ประธานสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ หรือ ไอบ้า เเข่งกับ ประธานคนปัจจุบันอย่าง มร.ชิง กั๊วะ วู

อย่างไรก็ตาม เสธ.วีป ยอมรับว่า ตนเอง เริ่มมีความคิดที่จะตัดสินใจวางมือหลังสิ้นสุดการเเข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เนื่องจากรู้สึกเหนื่อยล้ากับการทำงานหนัก มาโดยตลอด ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook