หงส์เล็งคาสซาโน่เสริมคมช่วยตอร์เรส

หงส์เล็งคาสซาโน่เสริมคมช่วยตอร์เรส

หงส์เล็งคาสซาโน่เสริมคมช่วยตอร์เรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าหวังดึง อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าแบดบอยของทีมซามพ์โดเรีย มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม หลังจากกองหน้าชาวมักกะโรนีนั้น มีปัญหากับริคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร

สื่อเมืองมักกะโรนีรายงานว่า กองหน้าทีมชาติอัสซูรี่นั้น ออกมาด่าใส่การ์โรเน่ และหลังจากนั้นก็มองถึงการย้ายออกจากทีม และสโมสรเองก็เตรียมที่จะปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงที่ตลาดเปิดทันที

ล่าสุดจึงกลายเป็นลิเวอร์พูล ที่สื่ออิตาลีนั้นมองว่า เตรียมจะดึงตัวมาร่วมทีม หลังจากที่ทีมหงส์แดงนั้น กำลังตามหากองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมอยู่ เพื่อช่วยแบ่งเบาหน้าที่ของ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ในแดนหน้า

ทีมหงส์แดงประสบปัญหากับการทำประตูอย่างมาก เนื่องจากฟอร์มที่ตกลงไปของ ตอร์เรส ในฤดูกาลนี้ และเตรียมที่จะหากองหน้ารายใหม่มาร่วมทีมให้ได้

โดยมีเป้าหมายที่ลิเวอร์พูลเล็งไว้หลายคนเช่น ปีเตอร์ เคร้าช์ ,มาริโอ โกเมซ และคาร์ตัน โคล แต่ คาสซาโน่ นั้นดูจะเป็นตัวเลือกที่ดูดีที่สุด

ทางเอ็นอีเอสวี ได้ให้งบทีมหงส์แดงในการเสริมทัพช่วงมกราคมนี้ ประมาณ 30 ล้านปอนด์ และเตรียมเดินหน้าหากองหน้าใหม่ทันที แต่ว่าปัญหาการเซ็นสัญญากับ คาสซาโน่ อาจจะอยู่ที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เองก็จ้องที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook