ผีส่งรูนไปสหรัฐฯชวดบู๊เรือแน่นอนแล้ว

ผีส่งรูนไปสหรัฐฯชวดบู๊เรือแน่นอนแล้ว

ผีส่งรูนไปสหรัฐฯชวดบู๊เรือแน่นอนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเจ้าปัญหาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดการลงสนามในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธที่จะถึงนี้แน่นอนแล้ว หลังเจ้าตัวเตรียมขึ้นเครื่องบินไปสหรัฐอเมริกา เพื่อเรียกความฟิตเป็นเวลา 7 วัน กลบกระแสข่าวที่ว่าจะคัมแบ็คจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าทันเจอคู่ปรับร่วมเมือง ไปสนิท

ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเผยว่า "สิ่งที่เรากำลังตั้งใจจะทำก็คือส่ง เวย์น ไปยัง ไนกี้ ทาวน์ ที่สหรัฐ เพื่อเรียกความฟิตซักหนึ่งสัปดาห์ เราได้ตัดสินใจกับ เวย์น, ทีมแพทย์ และสต๊าฟฟ์โค้ช ว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา

เขาจะไปในวันอาทิตย์และจะกลับมาในวันเสาร์ถัดไป มันจะเป็นสัปดาห์ที่เข้มข้น ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์และแผนกวิทยาศาสตร์การกีฬาของเรา"

โดย ฟีแลน เชื่อว่าช่วงเวลาที่หายหน้าไปนั้นจะทำให้ เวย์น มีพลังที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับช่วยให้เขาออกจากจุดสนใจของสื่อมวลชน
นอกจากนี้ยังเผยด้วยว่าศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษจะกลับมาลงเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ในนัดที่พบกับ วีแกน วันที่ 21 พฤศจิกายน "เราแค่คิดว่ามันน่าสนใจสำหรับเขาและสโมสร ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศสักชั่วระยะเวลาหนึ่ง

ช่วงหลังเขาได้รับความสนใจมาก และเราต้องการให้โอกาสที่ดีที่สุดแก่เขา ที่น่าจะทำให้เขาสามารถอยู่ในฟอร์มที่เฉียบคมเมื่อเขากลับมา

เขาจำเป็นต้องได้รับการดูแล เราเห็นด้วยอย่างยิ่งที่จะให้เขาไปจากที่ๆ อยู่ในจุดสนใจ ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน เขาจะได้ลงสนามเมื่อเขากลับมา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook