ตอร์เรสกระตุ้นรักษาฟอร์มเก่งคว้าชัยต่อ

ตอร์เรสกระตุ้นรักษาฟอร์มเก่งคว้าชัยต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภายหลังจากการคืนฟอร์มเทพ ของ เฟอร์นันโด ตอร์เรส จัดการซัด 2 ประตู พาลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ เอาชนะทีมจ่าฝูงเชลซี ไปได้อย่างพลิกความคาดหมาย พร้อมกับทะยานขึ้นมาอยู่ในกลุ่มครึ่งบนของตาราง รั้งอันดับ 9 ตามหลังทีมนำเพียง 10 คะแนนเท่านั้น

หลังเกม ดาวยิงทีมชาติสเปน ก็ได้ออกมายอมรับว่า อยากให้เพื่อนร่วมทีมทุกๆ คน พยายามรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่น ให้คงที่เหมือนเกมกับเชลซีเอาไว้ให้ได้ และเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ เพื่อกลับไปอยู่ในกลุ่มหัวแถวต่อไป

"เราออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ กับผู้จัดการทีมคนใหม่ ไม่ค่อยดีนัก แต่ตอนนี้เรากลับมาแล้ว เราชนะรวด 3 นัดใน 7 วัน แต่เราก็ต้องลืมมันไป และอยากให้ทุกคนมุ่งมั่น เพื่อเอาชัยชนะต่อไปเท่านั้น" ตอร์เรส กล่าว

นอกจากนี้ ตอร์เรส ยังได้กล่าวถึงฟอร์มของตัวเองว่า จะค่อยๆ ดีขึ้น ตามลำดับ หลังจากสลัดอาการบาดเจ็บได้หมด รวมถึงความมั่นใจก็กลับมาแล้ว และเชื่อว่า จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีกว่านี้อีก ในเร็ววัน

สำหรับลิเวอร์พูล นั้น ในกลางสัปดาห์นี้ มีคิวยกพลไปเยือน วีแกน แอธเลติก ทีมกลุ่มล่างของตาราง เป็นเกมต่อไป และหากยังเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้ง ก็จะมีลุ้นกลับไปอยู่ในท็อป 6 ของตารางทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook