ฟุตซอลคนพิการหวังเข้าชิงแชมป์โลกสวีเดน

ฟุตซอลคนพิการหวังเข้าชิงแชมป์โลกสวีเดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์ เอเชียแปซิฟิก ครั้งที่ 1 ที่ประเทศ สิงคโปร์ นักกีฬาฟุตซอล คนพิการทีมชาติไทย เตรียมความพร้อม สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 25 พฤศจิกายน 2553 ได้มีการแถลงข่าว ณ ห้องประชุมรอดโพธิ์ทอง สนามศุภชลาศัย

โดยมี นาย จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เป็นประธานในงานนี้ ส่วนประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์ เอเชียแปซิฟิก ครั้งที่ 1 คือ อิหร่าน อิรัก ซาอุดีอาระเบีย ญี่ปุ่น จีน เกาหลี สิงคโปร์ และไทย ส่วนทาง คูเวต และอุซเบกีสสถาม อาจจะส่งทีมแข่งขันเพิ่มเติม ส่วนการจับฉลากแบ่งสาย จะมีขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2553 ทีมชาติไทย น่าจะเป็นทีมวางของกลุ่ม ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ ไทยมีคู่แข่งที่น่ากลัวอย่างประเทศอิหร่าน สำหรับทีมที่ ได้อันดับ 1 2 และ 3 ในการแข่งขันในครั้งนี้ มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอล คนพิการชิงแชมป์โลก 2011 ที่ ประเทศ สวีเดน

ทางด้าน นาย สุชาติ แจสุรภาพ ประธานเตรียมทีม กล่าวว่า เรามีการเตรียมความ พร้อมอย่างต่อเนื่อง และเรายังมีนักกีฬาที่เล่นฟุตซอล ลีก ร่วมอยู่ในทีมด้วยทำให้ ทีมฟุตซอลชุดนี้แข็งแกร่งขึ้น ขอให้แฟนกีฬาชาวไทย เป็นกำลังใจช่วยกันเชียร์ให้ นักกีฬาประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook