พี่แจ้เผยดร็อกบาเป็นมาลาเรียแต่บู๊เจ้าสัวได้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/4/22750/Didier-Drogba533.jpgพี่แจ้เผยดร็อกบาเป็นมาลาเรียแต่บู๊เจ้าสัวได้

    พี่แจ้เผยดร็อกบาเป็นมาลาเรียแต่บู๊เจ้าสัวได้

    2010-11-09T19:58:29+07:00
    แชร์เรื่องนี้


    ตะลึง! เมื่อ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่งของ สิงห์บลูส์ ถูกวินิจฉัยว่าจะเป็นไข้มาลาเรีย โดย คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมเชลซีได้ออกมายืนยันข่าวนี้ หลังจากผลการตรวจเลือดเปิดเผยออกมาว่าศูนย์หน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ทุกข์ทรมานจากเชื้อไวรัส โดยสตาร์วัย 32 ปีไม่ได้อยู่ทีมชุด 11 ตัวจริงนัดพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 แต่ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง หลังจากมีอาการไข้ก่อนเกม

    อันเชลอตติกล่าวว่า "เราทราบผลเมื่อคืนนี้ เมื่อผลการตรวจเลือด แสดงให้เห็นว่าเขามีเชื้อมาลาเรีย เขามีปัญหา เขามีไวรัส และเห็นได้ชัดว่า เขาสูญเสียกำลังและการฝึกซ้อม เขาสูญเสียความเป็นตัวเขาไป เขาได้รับการรักษาแล้วและตอนนี้เขาก็โอเค เขาจะกลับมาทันทีที่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด"

    แม้ว่าฟอร์มจะหล่นหายไปด้วยเชื้อ ไวรัสเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ ดร็อกบา จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับ ฟูแล่ม ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ พรุ่งนี้ "เขาป่วย เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ 100 เปอร์เซ็นต์

    แต่ตอนนี้หลังจากได้รับการรักษา เขาน่าจะดีขึ้น เขามีไข้มาลาเรีย เขาได้รับการตรวจเมื่อวันก่อน และก็แสดงให้เห็นประเภทของไวรัส ตอนนี้เขาดีแล้ว ผมไม่รู้ว่าเขาได้รับมาจากไหน ผมให้เขาพัก 2-3  วัน และเขาก็ไปพักร้อนในช่วงนั้น จากนั้นเขาก็เป็นมาลาเรีย แต่ตอนนี้มันจบแล้ว เขาโอเค" อันเช่ร่ายยาว