"น้องณี" ไปกวางโจวเกมส์ 17 พ.ย. นี้

"น้องณี" ไปกวางโจวเกมส์ 17 พ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นภาพร บุณโยภาส ผู้จัดการทีมยิงเป้าบินชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 เปิดเผยว่า ภายหลังจาก "น้องเจน" เจนจิรา ศรีสงคราม นักยิงเป้าบินทีมชาติไทย ประเภทดับเบิลแทร็ป เจ้าของเหรียญเงิน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 15 ที่ โดฮา กาตาร์ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ได้ออกเดินทางไป แข่งขันชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่ กวางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เรียบร้อยแล้ว เป็นคนแรกของกีฬายิงเป้าบิน

โดยล่าสุด ในวันที่ 12 พ.ย. 2553 ทีมยิงเป้าบินไทย จะออกเดินทางไปแข่งขัน "กวางโจวเกมส์" ในประเภทแทร็ป ชาย-หญิง ได้แก่ นันท์ปภัสร์ วีระไวทยะ (นักกีฬาหญิง) และ เศวต เศรษฐาภรณ์ (นักกีฬาชาย) โดยจะออกเดินทางด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 668 เวลา 09.50 น. โดยจะนำทัพนักกีฬาไปด้วยตัวเอง

ส่วนนักกีฬาที่เหลือ มีโปรแกรมจะออกเดินทาง ดังนี้ ประเภทแทร็ปชาย-หญิง ประเภทดับเบิลแทร็ปชาย-หญิง วันที่ 15 พ.ย. ได้แก่ นักกีฬาชาย "ป๋วย" อฐิเมชฌ์ คำเกษม นักกีฬาหญิง พรรณาภา อัศวาณิชย์ และ ฉัฐญา กิจเจริญ มีกำหนดออกเดินทางด้วยเที่ยวบินทีจี 668 เวลา 09.50 น.

ขณะที่ "น้องณี" สุธิยา จิวเฉลิมมิตร มือ 1 ประเภทสกีต จะออกเดินทางไปวันที่ 17 พ.ย. พร้อมโค้ช แจน เฮนริก ไฮน์ริช ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 678 เวลา 15.25 น. และ วันที่ 18 พ.ย. ประเภทสกีตชาย-หญิงที่เหลือ ได้แก่ นักกีฬาชาย จิรนันท์ หทัยชูเกียรติ นักกีฬาหญิง นัชญา สุทธิ์อาภรณ์ และ อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข ออกเดินทางด้วยเที่ยวบิน ทีจี 668 09.50 น.

ด้านโปรแกรมการแข่งขันยิงเป้าบินในกวางโจวเกมส์ ครั้งนี้ มีดังนี้ วันที่ 18-19 พ.ย. ประเภทแทร็ป วันที่ 21 พ.ย. ประเภทดับเบิลแทร็ป วันที่ 23-24 พ.ย. ประเภทสกีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook