แพล็ตต์ป้องมันโช่ หลังโดนสับแท็คติกห่วย

แพล็ตต์ป้องมันโช่ หลังโดนสับแท็คติกห่วย

แพล็ตต์ป้องมันโช่ หลังโดนสับแท็คติกห่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บริวารที่ดีต้องแบบนี้ เดวิด แพล็ตต์ โค้ชทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงปกป้อง โรแบร์โต้ มานชินี่ เจ้านายของตัวเอง หลังจากที่นายใหญ่เรือใบโดนโห่จากแฟนบอล และโดนวิจารณ์อย่างหนักหน่วง จากเกมที่ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวอิตาลีกำลังอยู่ในสภาวะวิกฤติอย่างหนัก หลังมีรายงานข่าวเกี่ยวกับปัญหาภายในห้องแต่งตัวของทีม และเก้าอี้ของมันโช่ก็ยิ่งสั่นคลอนเข้าไปอีก หลังจบเกมล่าสุดที่ทำได้แค่แบ่งแต้มกับทีมตราลูกโลกในบ้านตัวเองไปแบบไร้ สกอร์ ทั้งที่ถูกมองว่าเหนือกว่าหลายขุม

อย่าง ไรก็ตาม แพล็ตต์ก็ยังเชื่อว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่าง หนักในแง่ลบถึงแท็กติกของอดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน ซึ่งกลายมาเป็นเจ้านายของเขาในเวลานี้

"ผมรู้จักเขามานานมากพอที่จะรู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่" อดีตกองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษกล่าว "เขากำลังอยู่บนเส้นทางของเขา เขามีความเชื่อและมีปรัชญาในการเป็นผู้ชนะ เขาต้องเดินเพียงลำพังบนเส้นทางนี้ แต่ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะได้รับการปฎิบัติในแง่ลบ เพราะเขามาจากอิตาลี"

"เราอาจจะมีนักเตะในทีมมากมาย แต่เขากำลังมองหาสมดุลให้กับทีม คุณอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายมาก ที่คุณจะส่งศูนย์หน้าลงไปพร้อมกันสามคน แล้วจะคว้าชัยชนะมาได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ในโลกแห่งความเป็นจริง" แพล็ตตี้ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook