นาชา พ่ายโสมหวุดหวิด ได้แค่เหรียญเงิน

นาชา พ่ายโสมหวุดหวิด ได้แค่เหรียญเงิน

นาชา พ่ายโสมหวุดหวิด ได้แค่เหรียญเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทควันโดไทย วืดทอง ที่ 2 นาชา ปั้นทอง สู้สุดฤทธิ์แบบชนะใจกองเชียร์ พ่าย เกาหลีใต้ 9-10 ได้เหรียญเงิน ขณะที่อีกรุ่น ธัณนันท์ เปรมแหวว ได้เหรียญทองแดง

การแข่งขันเทควันโด เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กวางโจวเกมส์" ที่กวางดอง ยิมเนเซียม นครกวางเจา รอบชิงชนะเลิศ ในรุ่น 63 ก.ก. ชาย นาชา ปั้นทอง อีก 1 ความหวังเหรียญทอง ของทีมไทย พบกับ ลี แด ฮุน จากเกาหลีใต้

โดยในยกแรก นาชา ค่อนข้างเกร็ง โดนจอมเตะแดนโสม ออกนำไปก่อน 3-0 ก่อนที่จะพยายามไล่ทำแต้มตีตื้นขึ้นมา จนจบยกแรก นาชา ตามหลัง 3-5

ในยกที่ 2 นาชา ยังคงสวมวิญญาณนักสู้อย่างสุดฤทธิ์ พยายามเดินรุกไล่ หวังทำแต้ม แต่ก็โดนจังหวะฉาบฉวยของ ลี แด ฮุน จนทำให้หมดยกที่ 2 นาชา ตามหลัง 4-7

ในยกสุดท้าย นาชา ไม่มีทางเลือก ออกมาเดินรุกไล่ ทำคะแนนตีตื้นอย่างสุดฤทธิ์ รวมถึงมีการประท้วงการตัดสินของโค้ช เช ยอง ซุก โค้ชทีมชาติไทย แต่ไม่สำเร็จ ทำให้หมดยก 3 นาชา ไล่ไม่ทันพ่ายไป 9-10 ได้แค่เหรียญเงิน

ส่วนในรุ่น 62 กิโลกรัม หญิง ธัญนันท์ เปรมแหวว ได้เหรียญทองแดง จากการพ่ายให้กับ ราเอเร ราซิมานี นักเทควันโดสาวจากอิหร่าน 2-6 ในรอบรองชนะเลิศ ส่งผลให้ ผ่านไป 3 วัน ทีมเทควันโดไทย ทำไปแล้ว 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และอีก 3 เหรียญทองแดง

 

ร่วมส่งแรงใจไปให้นักกีฬาไทย สู้ศึกเอเชียนเกมส์ คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook