คาร์โดโซ่เนื้อหอม หงส์-ไก่-กุหลาบตามจีบ

คาร์โดโซ่เนื้อหอม หงส์-ไก่-กุหลาบตามจีบ

คาร์โดโซ่เนื้อหอม หงส์-ไก่-กุหลาบตามจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออสการ์ คาร์โดโซ่ เนื้อหอมสุดเมื่อทั้ง ลิเวอร์พูล , ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส พร้อมคว้ามาร่วมทีม

ออสการ์ คาร์โดโซ่ กองหน้าตัวเก่งของเบนฟิก้า ได้กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมอีกรายแล้วสำหรับตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าที่จะถึงนี้ โดยมีทั้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 3 ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ให้ความสนใจ และพร้อมยื่นข้อสนอจำนวน 14 ล้านปอนด์เพื่อดึงกองหน้ารายนี้มาร่วมทีม

ก่อนหน้านี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เคยมีข่าวลือว่ายื่นข้อเสนอจำนวน 22 ล้านปอนด์ให้กับเบนฟิก้า เพื่อเป็นค่าตัวของคาร์โดโซ่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยการยิงไปถึง 38 ประตู จากการลงเล่น 47 นัด ก่อนที่ข่าวจะเงียบไป

ในฤดูกาลนี้คาร์โดโซ่ลงเล่นแค่ไม่กี่นัด เนื่องจากเจ็บหัวเข่าแต่สถิติรวม 81 ประตูจาก 135 เกมนับตั้งแต่ย้ายจากนีเวลล์ โอลด์ บอยส์เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 9.4 ล้านปอนด์ทำให้ได้รับการยกย่องเป็นตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดคนหนึ่งของยุโรปเลย ทีเดียว

ว่ากันว่าตัวเลือกแรกของคาร์โดโซ่ คือ สเปอร์ส แต่แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ยังไม่ค่อยไว้ใจสถิติการทำประตูของเข้าซักเท่าไหร่เนื่องจาก พรีเมียร์ลีกโหดกว่าลีกโปรตุเกสพอสมควร

อย่างไรก็ตามลิเวอร์พูล และแบล็คเบิร์น ก็ยังคงจับตามองคาร์โดโซ่อยู่อย่างต่อเนื่อง โดยในอดีตแข้งจอมยิงเคยเอ่ยปากว่าอยากย้ายไปเล่นกับสโมสรใหญ่ ที่เขาจะได้รับค่าเหนื่อยที่มากกว่า 28,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่เค้าได้รับอยู่ในตอนนี้

แม้เบนฟิก้ายังมีสัญญากับคาร์โดโซ่จนถึงปี 2014 แต่สโมสรตั้งใจจะหาเงินเข้าคลังเนื่องจากถึงเวลาอันเหมาะสมกับอายุที่ใกล้ 30 ปีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook