อัมเมเรียปลดกุนซือหลังพ่ายบาร์ซ่าคาบ้าน

อัมเมเรียปลดกุนซือหลังพ่ายบาร์ซ่าคาบ้าน

อัมเมเรียปลดกุนซือหลังพ่ายบาร์ซ่าคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร อัลเมเรีย ประกาศปลด ฮวน มานูเอล ลิลโล ออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมแล้ว หลังเกมลาลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย. โดย บาร์เซโลนา บุกถล่มคาบ้านตัวเอง แบบยับเยิน 0-8

อัลเมเรีย สโมสรในศึกลาลีกา สเปน ออกแถลงข่าว ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ได้ทำการปลด ฮวน มานูเอล ลิลโล กุนซือวัย 45 ปี ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมไปแล้ว เป็นที่เรียบร้อย ในช่วงหลังจบเกมอัปยศที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ บาร์เซโลนา ไปแบบหมดรูปถึง 0-8 เมื่อคืนวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดย กุนซือชาวสเปน ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทของฤดูกาลนี้ ได้อย่างย่ำแย่ โดยพา อัลเมเรีย เก็บชัยชนะได้เพียงแค่แมตช์เดียวเท่านั้น จากทั้งหมด 12 เกม เก็บไปได้ 9 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 18 ของตาราง และฟางเส้นสุดท้ายของเจ้าตัวก็ถึงคราวขาดผึง หลังพาทีมพ่าย บาร์เซโลนา ไปด้วยสกอร์แบบสุดขายหน้าคารังตัวเอง ถึง 0-8 ทำให้บอร์ดบริหารของทีมอัลเมเรีย หมดความอดทน ตัดสินใจปลด ลิลโล ออกจากตำแหน่งในที่สุด

ทั้งนี้ ลิลโล ถูก อัลฟอนโซ การ์เซีย กาบาร์รอน ประธานสโมสร อัลเมเรีย ดึงตัวเข้ามากุมบังเหียนแทน ฮูโก้ ซานเชซ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการพาทีมจบอันดับ 13 ของตารางเลย เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook