ลือม้าลายสอยเบนท์เนอร์หากยืมบายอร์ล้มเหลว

ลือม้าลายสอยเบนท์เนอร์หากยืมบายอร์ล้มเหลว

ลือม้าลายสอยเบนท์เนอร์หากยืมบายอร์ล้มเหลว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกดีกรีทีมชาติเดนมาร์กของอาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่ามีโอกาสสูงที่จะได้เก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับยูเวนตุส ถ้าหากว่าทีมเบียงโคเนรี่ไม่สามารถยืมตัว เอ็มมานูแอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพได้

ทีมเรือใบสีฟ้าพร้อมที่จะปล่อยศูนย์หน้าผิวหมึกให้กับทีมดังแห่งแดนมะกะโรนีใน เดือนมกราคมนี้ โดยมีเงื่อนไขซื้อขาดหลังจบฤดูกาลด้วยราคา 18 ล้านปอนด์ แต่ติดปัญหาที่ว่าสตาร์เจ้าปัญหาจะส่งผลกระทบต่อโควตานักเตะนอกสหภาพยุโรป เพราะตามกฎแล้วจะมีนักเตะนอกอียูได้แค่รายเดียวเท่านั้น ซึ่งทีมม้าลายก็มี มิลอส คราซิช ปีกทีมชาติเซอร์เบีย ที่จับจองโควตาดังกล่าวอยู่แล้ว

จากกรณีดังกล่าว ทำให้อดีตกองหน้าของอาร์เซนอลต้องดำเนินการขอสองสัญชาติให้ได้ก่อนวันที่ 31 มกราคม จึงจะมีสิทธิ์ย้ายมาค้าแข้งในอิตาลีได้ แต่ก็มีรายงานข่าวมาว่า ถ้าการดำเนินการดังกล่าวไม่สำเร็จ ทีมม้าลายก็พร้อมจะเดินหน้าล่าตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ เป็นทางเลือกต่อมา โดยน่าจะต้องทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ยูเวนตุสกำลังต้องการกองหน้าตัวใหม่มาแทนที่ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าจอมเก๋าวัย 36 ปี ที่ใกล้จะปลดระวางเต็มที และทางสโมสรมองว่าเบนท์เนอร์มีคุณสมบัติเหมาะสมพอจะเป็นดาวยิงคนใหม่ของทีมได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook