ฮ็อดจ์สันเซ็งแพ้-เสียคาราเกอร์ส่อพักยาว

ฮ็อดจ์สันเซ็งแพ้-เสียคาราเกอร์ส่อพักยาว

ฮ็อดจ์สันเซ็งแพ้-เสียคาราเกอร์ส่อพักยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือหงส์แดงเซ็งสุดขีด ลูกทีมพ่ายสเปอร์ส ช่วงท้ายเกม แถมสังเวยเจมี คาราเกอร์ ปราการหลังรองกัปตันทีมไหล่หลุด คาดจะต้องพักยาว

ควันหลงหลังเกม ลิเวอร์พูล บุกพ่ายสเปอร์สหวุดหวิด 1-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือขวัญใจมหาชน ออกมายอมรับว่า รู้สึก ผิดหวังเป็นอย่างมาก ที่ไร้แต้มกลับบ้าน ทั้งๆ ที่ออกนำไปก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก จากมาร์ติน สเคอร์เทล แต่กลับมาเสีย 2 ประตูแบบไม่น่าเสีย จากการทำเข้าประตูตัวเองของสเคอร์เทล และ ลูกยิงของ อาร์รอน เลนนอน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

พร้อมกันนี้ ฮ็อดจ์สัน ยังต้องเสียใจ และผิดหวังหนักมากขึ้น เมื่อต้องเสีย เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังกัปตันทีม จากอาการบาดเจ็บข้อไหล่เลื่อน และคาดว่าน่าจะต้องพักยาว ซึ่งเป็นข่าวร้ายของทีม เพราะก่อนหน้านี้เสีย สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพกัปตันทีมไปก่อนแล้วจากการรับใช้ทีมชาติ

"มันแย่มาก ไหล่เขาหลุด ฮ็อดจ์สันเขาโชคร้ายมากที่บาดเจ็บ เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญของเรา ตอนนี้เราจะขาดเขาและเจอร์ราร์ด" ฮ็อดจ์สัน
กล่าว

ทั้งนี้ ในแนวรับของลิเวอร์พูล นั้นยังต้องขาด ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังชาวเดนมาร์ก ที่ยังเจ็บและต้องพักอีกประมาณ 3 สัปดาห์ ทำให้ฮ็อดจ์สัน เหลือเพียง สเคอร์เทล กับ โซริติออส คีร์เกียกอส เป็นตัวหลักในแนวรับ ร่วมกับกลุ่มดาวรุ่งอย่าง มาร์ติน เคลลี และ แดนนี วิลสัน เท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook