เปิดฉากลูกยางไทยแลนด์ลีกครั้งที่ 6

เปิดฉากลูกยางไทยแลนด์ลีกครั้งที่ 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 6 ทางสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศ ได้แถลงถึงความพร้อมในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยมี นายพงศ์โพยม วาศภูติ นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการแถลงข่าวในครั้งนี้

วอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก มีทีมเข้าร่วม ทั้งชายและหญิง ทั้งหมด 8 สโมสร ประกอบด้วย สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม-นครศรีธรรมราช, สโมสรวอลเลย์บอลเมืองชัยภูมิ, สโมสรวอลเลย์บอลเรารักชลบุรี-อี.เทค-แอร์ฟอร์ซ, สโมสรวอลเลย์บอลอุดรธานี, สโมสรวอลเลย์บอลสวนดุสิต, สโมสรวอลเลย์บอลกรุงเก่า-นมไทย-เดนมาร์ค, สโมสรวอลเลย์บอลเชียงราย, บริษัทสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา, สโมสรวอลเลย์บอล Big Cola หนองคาย, สโมสรวอลเลย์บอลเมืองกะทู้ภูเก็ต และสโมสรวอลเลย์บอล กรุงเก่า-เม็กเท็ค-เทคนิคพานิชยการอยุธยา โดยจะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 4 ธันวาคม 2553

นายพงศ์โพยม กล่าวว่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 6 เราหวังว่า ลีกอาชีพนี้ จะสร้างความแข่งแกร่งให้กับทีมชาติ ยิ่งมีคนเล่นมาก เราจะมีทางเลือกมาก ทั้งนี้ก็อยู่ที่การสนับสนุนของให้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยให้ไปชมการแข่งขันในครั้งนี้ ถ้ามีคนมาเชียร์มาก คนเล่นก็มีกำลังใจ ปีนี้มีการเปลี่ยนหลายอย่าง เพราะเราทราบจุดอ่อนของสโมสร เราหวังว่าเราจะพัฒนาแบบก้าวกระโดด เพราะเรามีประสบการณ์จากการจัดการแข่งขันในครั้งที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook