แฟนบอลเฮ! "ไทยรัฐทีวี" คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลคิงส์คัพครั้งที่ 44

แฟนบอลเฮ! "ไทยรัฐทีวี" คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลคิงส์คัพครั้งที่ 44

แฟนบอลเฮ! "ไทยรัฐทีวี" คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลคิงส์คัพครั้งที่ 44
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไทยรัฐทีวี" คว้าลิขสิทธิ์การ ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ซึ่งกำหนดจัดการแข่งขันในวันที่ 3 – 5 มิถุนายน 2559

โดย คณะกรรมการพิจารณาการคัดเลือกอันประกอบด้วย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ , พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ , ชนินทร์ แก่นหิรัญ รองเลขาฯ ฝ่ายกฎหมาย , พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาฯ ฝ่ายต่างประเทศ , ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน , วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิค , ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร , ลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกฝ่ายการเงิน และ นันทนี วงศ์อำนิษฐกุล กรรมการกลาง ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์

ได้มีการประชุมหารือและพิจารณาข้อเสนอจาก 3 บริษัทที่แสดงความจำนงขอจัดการแข่งขันและถ่ายทอดสด ได้แก่ ไทยรัฐ ทีวี, บีอีซี เทโร และ TV NOW26 โดยมีข้อสรุปพิจารณาเลือกให้ ไทยรัฐ ทีวี เป็นผู้บริหารจัดการและดูแลการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44

“วันนี้ทางคณะกรรมการพิจารณาได้ร่วมกันประชุมหารือเพื่อคัดเลือกผู้ที่สนใจมาทำหน้าที่ผู้บริหารจัดการและดูแลการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทางคิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3 – 5 มิถุนายน 2559 และจากการพิจารณาเอกสารตลอดจนได้เชิญบริษัทผู้สนใจมานำเสนอแผนการดำเนินงาน จึงได้สรุปเลือกให้ ไทยรัฐ ทีวี เป็นผู้บริหารจัดการแข่งขันและเป็นผู้รับผิดชอบการถ่ายทอดสดสำหรับการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพในครั้งนี้” นายกสมาคมฯ กล่าว

“จริงๆ แล้วทั้งสามบริษัทที่เสนอตัวเข้ามา ทั้ง TV NOW26 , บีอีซี เทโร และไทยรัฐ ทีวี ต่างก็มีศักยภาพในการดำเนินการบริหารจัดการที่มีคุณภาพไม่แพ้กันเลย ทุกบริษัทมีความตั้งใจที่จะทำให้การแข่งขันคิงส์คัพให้เป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ เนื่องจากเป็นวาระครบรอบ 100 ปีสมาคมฯ และเป็นถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”

“แต่ก็สามารถเลือกได้เพียงบริษัทเดียว ทางคณะกรรมการพิจารณาจึงต้องเลือกบริษัทที่จะทำให้การดำเนินการเป็นไปอย่างเรียบร้อย และเป็นบริษัทที่มีค่าตอบแทนสูงสุด จึงได้เลือกบริษัทไทยรัฐ ทีวี เป็นผู้บริหารจัดการการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทางคิงส์ คัพ ประจำปีนี้”

“โดยรายละเอียดที่ได้เสนอมาให้ทางคณะกรรมการพิจารณามีดังนี้ เงินรางวัลประจำการแข่งขันทั้งหมด 100,000 เหรียญสหรัฐ , ค่าตอบแทนให้กับสมาคมฯ จำนวน 10 ล้านบาท และอีก 80,000 เหรียญสหรัฐสำหรับค่าเชิญทีมต่างๆ ที่จะเข้ามาร่วมการแข่งขัน พร้อมด้วยรายละเอียดการจัดการแข่งขันด้านอื่นๆ ซึ่งทางคณะกรรมการพิจารณาก็ได้ไตร่ตรองแล้วเห็นชอบว่าเป็นข้อเสนอที่สูงสุด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook