ปาเกียวเล็งชก3ไฟต์ถ้ายังไม่ได้ต่อยฟลอยด์

ปาเกียวเล็งชก3ไฟต์ถ้ายังไม่ได้ต่อยฟลอยด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์มวยของ แมนนี่ ปาเกียว แชมป์มวยโลก 8 รุ่น ชาวฟิลิปปินส์ เผยว่า ถ้าการเจรจาขึ้นชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ในไฟต์ต่อไปล้มเหลว ปาเกียวจะเลือกคู่ชกจาก 3 รายชื่อนี้ ซึ่งมีกำหนดขึ้นสังเวียนที่เวทีเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ นครลาสเวกัส ในวันที่ 16 เม.ย. ปีหน้า

บ็อบ อารัม กล่าวกับหนังสือพิมพ์มะนิลา บูลเลติน ว่า ทั้ง 3 คนที่อยู่ในบัญชีจะขึ้นชกกับ ปาเกียว ประกอบด้วย เชน มอสลีย์ อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวท อังเดร เบอร์โต แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทของสภามวยโลก ที่ยังไม่เคยแพ้ใคร และ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ แชมป์โลกรุ่นไลท์เวทของสมาคมมวยโลก และองค์กรมวยโลก ชาวเม็กซิกัน

นายอารัม กล่าวว่า จะหารือกับ ปาเกียว เรื่องคู่ชก ในระหว่างที่ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิด อายุ 32 ปี ของ ปาเกียว ที่กรุงมะนิลา ในวันที่ 17 ธันวาคม นี้ ซึ่งบทสรุปจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ปาเกียว

ในบรรดาคู่ชกทั้ง 3 คน ปาเกียว เคยขึ้นสังเวียนพบกับ มาร์เกซ มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกในการชกรุ่นเฟเธอร์เวท ในปี 2547 ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ ส่วนในไฟต์ที่ 2 ปาเกียว ชนะด้วยคะแนนเสียงไม่เอกฉันท์ ในการชกรุ่นซูเปอร์-เฟเธอร์เวท ในปี 2551

อย่างไรก็ตาม การชกที่คนทั่วโลกรอคอย คือ ปาเกียว ขึ้นชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ซึ่งคนจำนวนมาก คาดว่า จะเป็นไฟต์ทำรายได้สูงสุด ในประวัติศาสตร์วงการมวยโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook