คอมเม้นท์แฟน "เลสเตอร์" และทั่วโลกหลังได้แชมป์พรีเมียร์ลีก!!

คอมเม้นท์แฟน "เลสเตอร์" และทั่วโลกหลังได้แชมป์พรีเมียร์ลีก!!

คอมเม้นท์แฟน "เลสเตอร์" และทั่วโลกหลังได้แชมป์พรีเมียร์ลีก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SC Corinthians Paulista
ทีมแชมป์จากประเทศบราซิลในปัจจุบันขอแสดงความยินดีกับแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมใหม่ ยอดเยี่ยมมาก สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

Yannick Koch
ขอแสดงความนับถือ จากเยอรมัน ยิ่งใหญ่มากเลสเตอร์

Saki
เลสเตอร์ ซิตี้ ขอแสดงความนับถือจากคนทั้งโลก

Chijioke Nwadike
น่าทึ่งมาก เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ จากการหนีตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วกลายมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก มาเริ่มฉลองกันเลย

Hafiz Mughal
ยินดีด้วยเลสเตอร์ ซิตี้ เปอร์เซ็นต์ของผู้คนทั่วโลกที่สามารถพิมพ์คำว่า Leicester ได้ถูกต้องเพิ่มมากขึ้นอย่างชัดเจน

Richard Mackay
ผมซื้อตั๋วปีมาเป็นเวลา 40 ปีแล้ว รู้สึกภูมิใจมากๆกับทีม-นักเตะเหล่านี้ พวกเขาอ่อนน้อมถ่อมตน, มีทักษะ, มีพลัง, มีทีมสปิริต, มีความยืดหยุ่น, มีความมุ่งมั่น, มีศักดิ์ศรีของเคลาดิโอ, มีความสามารถอันยอดเยี่ยมด้านแท็คติค, มีอารมณ์ดี, และมีความสงบ มีเจ้าของสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผู้ที่ไม่เคยทำผิดพลาดและสร้างวัฒนธรรมใหม่ให้กับสโมสรที่ทำให้แฟนๆเลสเตอร์ทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจ ไม่มีกองเชียร์คนใดจะภูมิใจไปกว่าเหล่าแฟนๆเลสเตอร์อีกแล้วในคืนนี้ ยินดีด้วยทุกคน คุณสมควรแล้วสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง และเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ฟื้นความศรัทธาของผมในกีฬาฟุตบอลว่าเป็นเกมกีฬาที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดในโลก

Owen Rhys Davies
จากแฟนแมนฯ ยูฯ ยอดเยี่ยมมากเลสเตอร์ คุณสมควรได้รับถ้วยแชมป์จริงๆ แสดงให้เห็นว่าเงินซื้อถ้วยแชมป์ไม่ได้ ความหลงใหลและทีมเวิร์คเป็นสิ่งที่ควรจะเป็น ยินดีด้วย

Sharon Lakin
ยินดีด้วย ยอดเยี่ยมมากนักเตะเลสเตอร์ทุกคน พวกคุณเล่นได้ยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ เอาชนะทีมอื่นๆได้ การนำทีมของเคลาดิโอช่วยให้เด็กๆแสดงตัวอย่างให้เห็นว่าฟุตบอลควรเล่นกันอย่างไร ขอให้เครดิตกับแฟนของคุณและเมืองของคุณ

Nigel Black
เยี่ยมมากหนุ่มๆ ดีสำหรับเลสเตอร์ ซิตี้ ดีสำหรับเมืองของเรา และต้องขอบคุณอย่างยิ่งกับเคลาดิโอ รานิเอรี่ จากพลเมืองชาวเลสเตอร์

Saki
เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้

Cj Lewis
เลสเตอร์ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินเป็นล้านๆ เพื่อซื้อนักเตะที่ดีที่สุด พวกเขาแสดงให้เห็นว่าสามารถชนะได้โดยทำงานอย่างหนักและเล่นกันเป็นทีม แชมเปี้ยน!!!

Freda Warrington
ฉันพูดไม่ออก ทีมเดียวที่ฉันติดตามเชียร์คือเลสเตอร์ ยังคงไม่เชื่อตัวเอง ยินดีด้วย เลสเตอร์เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในโลก ภูมิใจที่ได้เกิดที่นั่น

Neil Turner
ยินดีด้วยจากแฟนสเปอร์ส พวกคุณยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาล ถือเป็นเรื่องราวที่น่าทึ่ง ขอให้สนุกกับแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าและเป็นตัวแทนอังกฤษให้ฐานะแชมเปี้ยน

Bradd da Inhayler
ยินดีด้วยเลสเตอร์ ถือเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่อังกฤษได้แชมป์ฟุตบอลโลกมาเลย และยินดีอย่างยิ่งกับเคลาดิโอ รานิเอรี่และลูกทีม พวกคุณทำได้ และคุณก็ทำให้ผมได้เงินด้วย ขอให้ฤดูกาลหน้าอยู่ในตำแหน่งนี้เหมือนเดิมนะ

Luís Flores
นี่คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงชอบพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลอังกฤษเช่นกัน ยินดีด้วยเลสเตอร์ นี่คือความสำเร็จที่น่าทึ่งมาก เป็นกำลังใจให้จากแฟนแมนฯ ยูฯ และตอนนี้เป็นแฟนของจิ้งจอกแล้ว จากโปรตุเกส

Pavel Cristian
เทพนิยายเลสเตอร์มีอยู่จริง เป็นฤดูกาลที่น่าทึ่ง พวกคุณคือตำนาน พวกคุณทำในสิ่งที่แฟนฟุตบอลทุกคนต้องจำได้ ยังคงมีความหวังในฟุตบอลและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตจะได้เห็นเรื่องราวที่น่าทึ่งแบบนี้อีก ขอบคุณเลสเตอร์

Rahul Rughani
ยินดีด้วยเลสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา ดีใจที่ได้ชมในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวาร์ดี้และมาห์เรซ ขอให้โชคดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้านะ

Angela Donoghue
ยินดีด้วยกับเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นความสำเร็จที่น่าทึ่ง ชอบในสปิริตของพวกพวกคุณ และชอบรานิเอรี่เสมอมา พวกคุณมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ขอให้สนุกกับอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แฟนฟุตบอลจากทุกที่ร่วมยินดีกับพวกคุณและเมืองเลสเตอร์

Simon Maguire
ผมเป็นแฟนสเปอร์ส ผมอยากจะแสดงความยินดีกับเลสเตอร์ ซิตี้ และแฟนๆของพวกเขาสำหรับความสำเร็จอันน่าทึ่ง เป็นแชมป์ที่เหมาะสมแล้วในความคิดของผม

Graeme Fyfe
ยินดีด้วยกับเลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งสโมสรและแฟนๆ พวกคุณยอดเยี่ยมมากเลยทั้งฤดูกาลนี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดโดยไม่ได้มีผู้เล่นที่ดีที่สุด สุดยอดมากสำหรับฟุตบอล มากแฟนแมนฯ ซิตี้ พวกคุณเหมาะสมแล้ว

แปลโดย แอดมินอีเจ้ เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเพจ https://web.facebook.com/commentinternationalfans/ หากคัดลอกกรุณาลิงค์มาที่เพจโดยตรง
เครดิตเว็บ http://www.thaiwinds.com
แปลโดยใช้โปรแกรมแปลอัตโนมัติ หากแปลผิดพลาด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook